"Đập hộp" iPad Mini sớm

iPad phiên bản màn hình 7,9 inch gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ chỉ hơn 300 gram và màn hình hiển thị tốt dù không đạt chuẩn Retina.

Trang blog iGen của Pháp hôm nay bất ngờ đăng tải những hình ảnh đập hộp đầu tiên của mẫu iPad Mini đang được chờ đời. Người dùng may mắn sở hữu sản phẩm này cho biết ông đã nhận được máy vào hôm qua từ nhà bán lẻ Darty của Pháp trong khi đơn đặt hàng trước đó ghi rõ ngày mai mới được nhận máy. Ấn tượng đầu tiên của chủ sở hữu iPad Mini sớm là cảm giác cầm trên tay rất nhẹ. Dù ông cũng đã quen với màn hình Retina nhưng việc iPad Mini chỉ sử dụng màn hình độ phân giải giống iPad 2 đã không gây khó chịu nào.

Theo lộ trình của Apple, các mẫu iPad Mini sẽ bắt đầu được chuyển đến tay người dùng đặt trước vào ngày mai, 2/11. Cùng thời điểm này, hai địa điểm ở gần Việt Nam là Hong Kong và Singapore cũng bắt đầu bán nên dự kiến iPad Mini sẽ có mặt ở thị trường trong nước ngay chiều mai qua đường xách tay.

iPad Mini trang bị màn hình 7,9 inch độ phân giải 1.024 x 768 pixel, mật độ điểm ảnh 163 ppi, chip xử lý Apple A5 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera trước 1,2 megapixel và phía sau là 5 megapixel. Sản phẩm có độ mỏng 7,2 mm, cân nặng 308 gram với phiên bản Wi-Fi và 316 gram với phiên bản có kết nối di động.

Một số hình ảnh đập hộp sớm của iPad Mini tại Pháp:

"Đập hộp" iPad Mini sớm
Hộp đựng iPad Mini nhỏ và mỏng hơn khá nhiều so với iPad 9,7 inch.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
Tuy nhiên, kiểu thiết kế và hình họa trang trí khá giống phiên bản màn hình lớn.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
iPad Mini xuất hiện dưới nắp hộp.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
Hộp đựng với phụ kiện khá đơn giản bao gồm cáp, sách hướng dẫn và máy. Chủ sở hữu không chụp hình ảnh cục sạc nhưng có thể linh kiện này nằm ở dưới phần sách hướng dẫn.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
Màn hình 7,9 inch tỷ lệ 4:3.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
Máy có độ phân giải màn hình giống iPad 2.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
Phiên bản này có sớm hai ngày so thị trường Mỹ.

"Đập hộp" iPad Mini sớm
iPad Mini dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày mai.

Thứ Năm, 01/11/2012 12:03
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp