Đã có ứng dụng RAR chính thức dành cho nền tảng Android

Mới đây, RARLAB đã chính thức phát hành ứng dụng nén và giải nén file dành cho các thiết bị chạy Android. Khác với phiên bản WinRar vốn đã quá nổi tiếng trên Window, phiên bản chạy trên Android sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

Đã có ứng dụng RAR chính thức dành cho nền tảng Android

Ứng dụng RAR phiên bản dành cho Android cho phép người dùng nén dữ liệu lại thành file có đuôi ZIP hoặc RAR. Bên cạnh đó, người dùng có thể giải nén các file có đuôi là RAR, ZIP, TAR, GZ, BZ2, XZ, 7z, ISO, ARJ. Ngoài ra, ứng dụng RAR còn hỗ trợ tùy chọn sửa các file bị lỗi đồng thời người dùng có thể mã hóa và giải mã các tập tin đã nén. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thời gian thực hiện quá trình nén hoặc giải nén sẽ phụ thuộc vào tốc độ phần cứng của thiết bị.

Giao diện của ứng dụng RAR tương tự như các ứng dụng quản lý file khác trên Android với biểu tượng file RAR đặc trưng là 3 quyển sách cột lại với nhau. Ngoài ra, hãng sản xuất cũng cung cấp tập tin "RAR extras” trên trang chủ dành cho những người dùng muốn biên dịch giao diện của RAR sang ngôn ngữ bản địa của mình.

Các bạn có thể tải phiên bản RAR chính thức dành cho Android tại đây!

Thứ Tư, 05/03/2014 09:20
31 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp