D-Link giới thiệu bộ định tuyến không dây

Đây là bộ định tuyến không dây tốc độ cao có đặc điểm bảo mật đồ họa Captcha.

Với đặc điểm gia tăng tốc độ lên đến 150 Mb/giây và khả năng phủ sóng xa hơn, DIR-600 cho phép tốc độ kết nối không dây hơn gấp 3 lần so với chuẩn 802.11g và sẽ đạt được tốc độ tối đa 150 Mb/giây khi sử dụng với thiết bị chuẩn 802.11n không dây tốc độ cao.

Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được chứng thực hoạt động với Windows 7, DIR-600 được trang bị khả năng chức năng xác thực 2 lớp giúp bảo mật tốt hơn.


Mạng không dây tốc độ cao với khả năng bảo mật xác thực 2 lớp

Bên cạnh việc cần phải xác thực của người sử dụng và mật khẩu trong suốt quá trình đăng nhập, DIR-600 kết hợp phương pháp xác thực ngẫu nhiên theo phương pháp đồ họa "CAPTCHA" nhằm ngăn chặn bất kỳ cuộc tấn công nguy hại hoặc truy cập trái phép. Điều này đảm bảo rằng yêu cầu đăng nhập là thực, và không phải từ máy tính bị điều khiển bởi tin tặc.

DIR-600 cũng được bao gồm đặc điểm bảo mật khác, như tường lửa giúp an toàn mạng khỏi các cuộc tấn công nguy hại bằng cách giảm thiểu của tin tặc và người truy nhập trái phép. Chức năng tường lửa SPI phân tích thông tin truyền trên mạng, và chức năng Parental control giúp ngăn chặn người sử dụng xem những nội dung không phù hợp.

DIR-600 được chứng thực công nghệ D-Link’s Green Technology giúp tiết kiệm năng lượng, công nghệ này tự động nhận diện và ưu tiên cho những port đang hoạt động và theo chiều dài cáp nhằm điều chỉnh lượng điện năng sử dụng. Chức năng Wireless Shcedule tự động tắt hệ thống mạng Wi-Fi theo một lịch trình đã được người sử dụng định sẵn. Điều này không chỉ tiết kiệm điện năng, nhưng cũng gia tăng độ bảo mật khi giảm thiểu được các nguy cơ truy cập từ bên ngoài. Bên cạnh công nghệ tiết kiệm năng lượng, DIR-600 cũng tuân thủ các tiêu chuẩn xanh của các tổ chức WEEE, RoSH, Energy Star, và sử dụng các chất đóng gói thân thiện với môi trường.

Sẵn sàng cho hệ điều hành Windows 7 với tốc độ kết nối không dây lên đến 150 Mb/giây.

DIR-600 cho phép kết nối tốc độ cao với các thiết bị D-Link Wireless 150 hoặc 802.11n khác và tương thích ngược với các thiết bị chuẩn 802.11b/g, khả năng tương thích với rất nhiều các thiết bị không dây khác. DIR-600 bao gồm 4 cổng Ethernet cho phép kết nối với các máy PC, Print Server hoặc với các thiết bị khác.

Với trình thuật sĩ - D-Link Quick Router Setup, có thể cài đặt hệ thống mạng không dây với DIR-600 chỉ trong vòng vài phút. Trình thuật sĩ cung cấp một quy trình dễ dàng để cài đặt một phần cứng mới. Có thể thiết lập cấu hình kết nối Internet với các nhà cung cấp dịch vụ Internet một cách nhanh chóng. Thêm vào đó DIR-600 được chứng thực hỗ trợ chức năng WPS đảm bảo dễ dàng cấu hình 1 hệ thống mạng không dây an toàn.

Tham khảo website: http://www.dlink.com.sg/

Thứ Bảy, 14/11/2009 09:21
31 👨 1.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp