Cửa hàng của Microsoft thực sự cách Apple Store chẳng bao xa

Microsoft đã xác nhận tin đồn rằng họ sẽ mở một cửa hàng ở New York ngay trên đường 677 Fifth Avenue cách không xa cửa hàng Apple Store nổi tiếng cũng nằm trên con đường này.

Một bài báo trên tờ Wall Street Journal khẳng định rằng Microsoft đã thuê được cửa hàng này sau cuộc đàm phán kéo dài hơn năm năm. Phát biểu với tờ Wall Street Journal, phó chủ tịch của mảng cửa hàng bán lẻ của Microsoft là David Porter cho biết đây sẽ là cửa hàng cao cấp nhất của Microsoft và phục vụ những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng khi đến đây.

Cửa hàng của Microsoft thực sự cách Apple Store chẳng bao xa
Microsoft Store

Cửa hàng mới của Microsoft chỉ cách cửa hàng của Apple bốn toà nhà và đây là một dấu hiệu cho thấy Microsoft đang tìm cách để kiếm lợi nhuận trong thị trường bán lẻ cao cấp mà Apple đã thống trị trong nhiều năm.

Cửa hàng của Microsoft thực sự cách Apple Store chẳng bao xa
Cửa hàng hai đại địch thủ cách nhau chỉ vài căn

Không có nhiều chi tiết về những gì sẽ được bài trí bên trong cửa hàng mới của Microsoft, mặc dù ngài Porter đã nói với tờ Wall Street Journal rằng cửa hàng này sẽ có những thứ vượt trội so với các cửa hàng khác và có thể có cả một không gian để trải nghiệm.

Thứ Ba, 30/09/2014 08:18
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp