6 ứng dụng miễn phí để tạo meme trên iPhone hoặc iPad

Rất chính xác khi nói rằng “Meme là cách tốt nhất để tạo tiếng cười”. Meme có thể mang đến sự thay đổi đáng ngạc nhiên cho những cuộc trò chuyện nghiêm túc và buồn tẻ của bạn. Mọi người thường tìm kiếm các ứng dụng có thể cung cấp những meme tốt nhất hoặc giúp tạo ra một meme thú vị. Để đơn giản hóa việc tìm kiếm này, Quantrimang.com đã liệt kê một số ứng dụng tạo meme thú vị cho người dùng iOS.

Những trình tạo meme này có thể giúp bạn tạo ra một số meme độc ​​đáo, tuyệt vời và làm nên sự thay đổi cho các cuộc hội thoại của bạn.

Tạo meme trên iPhone hoặc iPad đơn giản với những ứng dụng này!

1. InstaMeme

InstaMeme

InstaMeme là một trong những trình tạo meme hàng đầu trên thị trường. Nó có gần 1000 template có sẵn với một tùy chọn để tạo meme của riêng bạn. InstaMeme được xây dựng trên một nền tảng dễ sử dụng và phong cách. Trình tạo meme này đi kèm với trình soạn thảo WYSIWYG thời gian thực, cung cấp bản xem trước về cách meme sẽ trông ra sao sau khi thực hiện các thay đổi.

Đây là một trong những ứng dụng bạn nên tải xuống. Hãy thử InstaMeme và tạo ra những meme độc đáo của riêng bạn!

Tải InstaMeme.

2. Meme Generator

Meme Generator

Đây là một trình tạo meme hàng đầu với nhiều tính năng thú vị đáng tự hào. Ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn bản xem trước và nhiều tính năng khác như sử dụng hình ảnh của bạn để tạo memes. Bạn có thể lưu hình ảnh vào bộ sưu tập của mình hoặc chia sẻ nó ngay lập tức với bạn bè ở bất cứ đâu.

Ứng dụng này đã có phiên bản Pro cùng với bản tải xuống miễn phí. Cả hai phiên bản đều giống hệt nhau, chỉ với một sự khác biệt là phiên bản miễn phí thêm watermark trên hình ảnh của bạn.

Tải Meme Generator.

3. Mematic

Mematic

Không còn nghi ngờ gì nữa, Mematic là một ứng dụng tốt để tạo meme, nhưng nó có những hạn chế với phông chữ và màu sắc văn bản. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, vì bạn có thể mua phiên bản Pro với giá $2,99 (69.000VND), mang lại cho bạn tất cả các tính năng bạn cần.

Trong phiên bản Pro, bạn có thể thêm văn bản của mình với phông chữ mong muốn. Sau khi lưu hình ảnh vào thư viện, bạn đã sẵn sàng để chia sẻ nó với những người khác.

Tải Mematic.

4. Meme Producer

Meme Producer

Thành thật mà nói, ứng dụng này sẽ làm bạn hơi thất vọng khi lần đầu tiên nhìn thấy giao diện người dùng. Giao diện của Meme Producer trông rất lỗi thời như thể nó được tạo ra cho các model iPhone cũ vậy.

Nhưng bù lại, ứng dụng này cung cấp một số tính năng thú vị. Bạn cũng có thể sử dụng các phiên bản meme được tạo bởi những người dùng khác. Các phiên bản này có thể được sắp xếp theo mức độ phổ biến, mức độ liên quan và việc chia sẻ chúng.

Tải Meme Producer.

5. Meme Factory

Meme Factory

Meme Factory hoạt động dựa trên ý tưởng truyền thống là yêu cầu người dùng tham gia mạng xã hội của ứng dụng này và sau đó cho phép họ thay đổi bộ sưu tập meme template của mình.

Khi đăng ký vào mạng xã hội của ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tạo meme và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội khác. Meme Factory chỉ là một ứng dụng đơn giản, không có gì khó hiểu cả.

Tải Meme Factory.

6. Make a Meme+

Make a Meme+

Make a Meme+ sẽ thực sự khiến bạn thích thú, bởi vì nó cung cấp các tính năng bổ sung, phục vụ cho sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể dùng thay đổi giữa 2 tùy chọn chữ viết hoa và viết thường. Bạn cũng có một nút Know Your Meme để sử dụng trong trường hợp bạn không quen thuộc với một meme nào đó. Sau đó, chỉ cần thêm phần văn bản của riêng bạn là được.

Bạn có thể dùng thay đổi giữa 2 tùy chọn chữ viết hoa và viết thường

Điều thú vị là sau đó bạn có một loạt các “khuôn mặt giận dữ” khác nhau, mà bạn có thể đặt lên trên khuôn mặt ban đầu trong meme. Nếu khuôn mặt không phù hợp với phần đầu của ảnh gốc, thì có một thanh trượt để làm cho kích thước khuôn mặt mới lớn hơn hoặc nhỏ hơn tùy ý. Bạn có thể tự do điều chỉnh sao cho phù hợp.

Nếu không thích những gì đã thêm, hãy chạm vào “Hats and Faces” một lần nữa và các chi tiết đó sẽ biến mất khỏi hình ảnh.

Tải Make a Meme+.

Thật thú vị khi điện thoại thông minh của chúng ta đang biến thành các công cụ thiết kế di động hữu ích. Sự gia tăng của các ứng dụng như Canva, cũng như các trình tạo hình ảnh Pablo của Buffer, đang khiến việc tạo hình ảnh có thể chia sẻ trên điện thoại trở nên đơn giản hơn.

Và nếu yêu thích meme, bạn có thể chọn một trong những ứng dụng ở trên hoặc tham khảo những trình tạo meme trực tuyến tốt nhấtQuantrimang.com đã gợi ý.

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Chủ Nhật, 01/12/2019 13:53
52 👨 11.415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng