6 ứng dụng chia sẻ lịch tốt nhất năm 2024

Gặp khó khăn trong việc phối hợp khi lên lịch các nhiệm vụ và lập kế hoạch sự kiện? Dưới đây là một số ứng dụng chia sẻ lịch tốt nhất giúp bạn lên kế hoạch hoạt động dễ dàng với gia đình và bạn bè, bất kể họ sở hữu thiết bị iPhone hay Android!

1. TimeTree

TimeTree là ứng dụng chia sẻ lịch tất cả trong một tốt nhất. Để bắt đầu, bạn có thể thiết lập nhiều lịch dùng chung. Ví dụ, bạn có thể tạo một lịch chung cho mỗi người với gia đình, bạn bè và đối tác của mình. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí!

Tất nhiên, bạn cũng có thể thiết lập lịch cá nhân của riêng mình trong TimeTree. Bạn có thể cho phép ứng dụng truy cập vào ứng dụng Lịch trên iPhone của mình để nhập các sự kiện từ đó.

TimeTree có một tùy chọn cho phép bạn xem tất cả các lịch được chia sẻ cùng một lúc. Với khả năng hợp nhất tất cả các sự kiện trong một lịch, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan rõ ràng hàng tháng về các sự kiện và kế hoạch của mình với nhiều nhóm xã hội khác nhau và có thể nhanh chóng xem liệu có bất kỳ xung đột vô tình nào không.

Bên cạnh việc xem lịch được chia sẻ theo tháng, bạn cũng có thể xem chúng theo tuần hoặc ngày. Các cài đặt tùy chỉnh khác bao gồm hiển thị số tuần và lịch âm.

Download: TimeTree cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

2. Howbout

Howbout là một ứng dụng chia sẻ lịch tuyệt vời để sắp xếp đời sống xã hội của bạn. Giao diện vui nhộn, lạc quan khiến nó trở thành ứng dụng chia sẻ lịch tốt nhất cho các nhóm bạn bè.

Ứng dụng này cho phép bạn tạo nhiều lịch nhóm miễn phí. Bạn có thể đặt tên riêng cho mỗi nhóm, gán biểu tượng cảm xúc hoặc hình ảnh như một phần của profile nhóm và tiến hành mời bạn bè từ danh bạ trên điện thoại của bạn ngay lập tức.

Trong Howbout, các thành viên của lịch dùng chung có thể thêm lịch làm việc của họ để cho biết những ngày nào trong tuần họ không rảnh. Các sự kiện và tình trạng sẵn sàng của thành viên được gán mã màu nên việc thu thập tất cả thông tin trong nháy mắt rất thuận tiện.

Ngoài các tính năng chia sẻ lịch ở trên, Howbout còn giúp bạn bắt đầu lập kế hoạch hoạt động và thảo luận với bạn bè vì bạn có thể dễ dàng bắt đầu cuộc thăm dò ý kiến, thêm ý tưởng và tham gia trò chuyện nhóm ngay trong ứng dụng.

Download: Howabout cho Android | iOS (Miễn phí)

3. FamilyWall

FamilyWall là ứng dụng chia sẻ lịch tốt nhất dành cho những gia đình muốn tập hợp nhiều chức năng liên quan đến tổ chức gia đình ở một nơi.

Bạn có thể thiết lập nhiều lịch chia sẻ trên gói miễn phí của FamilyWall. Ví dụ, bạn có thể lập lịch chung với các thành viên trong gia đình, sau đó lập lịch khác với người thân của mình, v.v...

Các tính năng miễn phí khác bao gồm chế độ nền tối có thể giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt cho người dùng cấp cao và trình theo dõi vị trí.

Gói đăng ký trả phí cung cấp nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như phần tài liệu được chia sẻ, kế hoạch ngân sách và bữa ăn, thời gian biểu để theo dõi các hoạt động và lớp học của trẻ em, v.v...

Theo trang hỗ trợ của FamilyWall, chỉ cần một thành viên đăng ký, những thành viên còn lại được mời vào lịch chung cũng có thể tận hưởng những lợi ích cao cấp này mà không phải trả thêm phí.

Download: FamilyWall cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

4. Cozi Family Organizer

Cozi Family Organizer là một ứng dụng chia sẻ lịch tuyệt vời khác. Nếu cảm thấy nhiều tính năng của FamilyWall hơi choáng ngợp, bạn có thể dùng thử Cozi Family Organizer. Ứng dụng này là tốt nhất nếu bạn chỉ muốn một ứng dụng chia sẻ lịch đơn giản để giúp gia đình bạn luôn ngăn nắp.

Chỉ một người cần tạo tài khoản và mật khẩu dùng chung. Các thành viên khác trong gia đình chỉ cần tải xuống ứng dụng miễn phí trên điện thoại thông minh của họ và đăng nhập bằng cùng thông tin tài khoản để truy cập lịch dùng chung.

Cozi cho phép bạn kết nối với lịch Apple, Google hoặc Outlook, cho phép các sự kiện của bạn được tích hợp liền mạch vào ứng dụng. Một số tính năng bổ sung bao gồm danh sách mua sắm và việc cần làm, đề xuất công thức nấu ăn và tùy chỉnh theme lịch.

Download: Cozi Family Organizer cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

5. Google Calendar

Google Calendar là lịch trực tuyến có thể chia sẻ do Google cung cấp. Ứng dụng dành cho thiết bị di động phù hợp nhất với những người đã có tài khoản Google và thích tích hợp với hệ sinh thái Google.

Bạn có thể kiểm soát mức độ truy cập của người khác vào lịch được chia sẻ. Ví dụ, bạn có thể chỉ định liệu họ có thể quản lý quyền chia sẻ và chỉnh sửa sự kiện hay giới hạn họ chỉ xem các sự kiện.

Google Calendar không chỉ được tải xuống miễn phí mà ứng dụng này còn không có quảng cáo. Nếu bạn không muốn trả tiền cho một ứng dụng lịch dùng chung thì Google Calendar rất đáng để cân nhắc. Ngoài ra còn có nhiều cách hack Google Calendar khác nhau để tăng năng suất của bạn.

Tuy nhiên, nhược điểm là cho đến nay, người dùng không thể bắt đầu chia sẻ lịch với người khác trong ứng dụng Google Calendar. Bạn sẽ phải truy cập trình duyệt web trên điện thoại thông minh của mình và tải phiên bản Google Calendar dành cho desktop để mời người khác tham gia lịch được chia sẻ.

Download: Google Calendar cho Android | iOS (Miễn phí)

6. Microsoft Outlook

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong danh sách này là ứng dụng Microsoft Outlook, ứng dụng này ít nhiều giống với Google Calendar nhưng có một số điểm khác biệt chính.

Không giống như Google, có ứng dụng dành riêng cho Gmail, Calendar và những ứng dụng tương tự, Microsft Outlook chứa cả email và lịch của bạn ở cùng một nơi. Điều này tốt nhất cho những người đã có tài khoản Outlook và thích ít ứng dụng hơn khi hoàn thành công việc.

Một điểm cộng nữa của Outlook là bạn có thể chia sẻ lịch với mọi người trực tiếp từ ứng dụng.

Bạn cũng có thể thay đổi giao diện của ứng dụng sang chế độ nền tối, chuyển sang theme màu khác, bật dự báo thời tiết trên lịch của bạn và thậm chí yêu cầu ứng dụng đọc các email quan trọng khi bạn đang di chuyển.

Download: Microsoft Outlook cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

Thứ Hai, 15/04/2024 10:16
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo