8 ứng dụng AI tốt nhất để tải trên điện thoại

Sự phát triển chưa từng có của Trí tuệ nhân tạo (AI) không phải là tin tức mới đối với bất kỳ ai vào thời điểm này và biết được tiềm năng to lớn của nó, mọi người hiện đang bắt đầu ứng dụng nó trong mọi lĩnh vực, bao gồm năng suất, giáo dục, giải trí, v.v...

Bất kể nhu cầu của bạn là gì, sẽ có một công cụ AI dành cho bạn. Để giúp bạn bắt kịp tốc độ, đây là những ứng dụng AI tốt nhất bạn có thể tải xuống điện thoại của mình ngay bây giờ. Tất cả các ứng dụng này đều miễn phí và cung cấp các tính năng độc đáo.

1. ChatGPT

ChatGPT trên iPhone

Bây giờ có thể bạn đã sử dụng ChatGPT của OpenAI; xét cho cùng, đó là ứng dụng phát triển nhanh nhất mọi thời đại. Giống như hầu hết mọi người, lần đầu tiên bạn phải khám phá ra chatbot AI thông qua trang web dành cho máy tính của nó.

May mắn thay, công cụ này hiện đã chính thức có sẵn cho các thiết bị di động - cả iPhone và Android. Có vô số cách sáng tạo mà bạn có thể sử dụng ChatGPT, chẳng hạn như viết truyện, tóm tắt sách, viết email, giải toán, v.v...

2. WOMBO Dream

WOMBO Dream trên Android

WOMBO Dream là một công cụ tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI cho phép bạn tạo hình ảnh từ lời nhắc văn bản, giống như Midjourney hoặc DALL-E. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và cho phép bạn chọn từ các phong cách nghệ thuật khác nhau như anime, retro, truyện tranh, hiện thực, giả tưởng, steampunk, đa giác, v.v...

Nếu bạn có ảnh trong bộ sưu tập muốn sử dụng làm tài liệu tham khảo cho tác phẩm nghệ thuật của mình, bạn có thể thêm ảnh đó vào ứng dụng và viết lời nhắc ở trên cùng mô tả những thay đổi bạn muốn.

Để có được kết quả chính xác hơn, bạn thậm chí có thể điều chỉnh mức độ mạnh mẽ mà bạn muốn AI. Bạn cũng có thể chọn từ các tỷ lệ khung hình khác nhau để đăng lên mạng xã hội, nhưng đó là một trong những tính năng yêu cầu đăng ký trả phí.

3. Youper

Youper trên Android

Youper là một chatbot về sức khỏe tâm thần sử dụng các kỹ thuật Liệu pháp Hành vi Nhận thức (CBT) để "giúp bạn xoa dịu sự lo lắng, cải thiện các mối quan hệ, làm việc hiệu quả hơn và cải thiện tâm trạng của bạn". Nó dành cho những người không có thời gian đến gặp trực tiếp bác sĩ trị liệu hàng tuần.

Ứng dụng này chứa một loạt các hoạt động như bài tập thở, kéo giãn cơ thể và nhiều loại thiền định. Khi bạn sử dụng hàng ngày, ứng dụng sẽ theo dõi tâm trạng của bạn và phát triển thông tin chuyên sâu cho thấy sự tiến bộ của bạn theo thời gian trong việc giảm lo lắng và cảm thấy bình tĩnh hơn.

Sau 5 ngày sử dụng liên tục, ứng dụng sẽ phát triển thông tin chi tiết để hiển thị trạng thái cảm xúc đang thay đổi của bạn. Xin lưu ý rằng các tính năng như theo dõi sức khỏe và sàng lọc lo lắng bị khóa sau đăng ký trả phí, vì vậy bạn sẽ không thể theo dõi tiến trình của mình trừ khi chịu chi tiền.

4. Replika

Replika

Replika là một ứng dụng đồng hành với chatbot AI được thiết kế cho "bất kỳ ai muốn có một người bạn mà không có sự phán xét, kịch tính hoặc lo lắng xã hội nào liên quan". Bạn có thể chọn diện mạo cho người bạn AI đồng hành của mình và chọn mối quan hệ bạn muốn có với nó, bao gồm bạn bè, anh chị em, người cố vấn hoặc người yêu.

Theo thời gian, AI sẽ tìm hiểu sự thật về bạn và sở thích của bạn để cố gắng làm cho các cuộc trò chuyện trở nên tự nhiên hơn. Tuy nhiên, trong thử nghiệm, chatbot đôi khi tạo ra một số điều hơi kỳ lạ. Nhưng nếu bạn có thể bỏ qua những trục trặc không thường xuyên, thì đó là một ứng dụng thú vị để giết thời gian.

5. Be My Eyes

Be My Eyes

Be My Eyes là một cộng đồng tình nguyện viên toàn cầu giúp đỡ những người khiếm thị -thường là người cao tuổi - thực hiện các công việc hàng ngày khó thực hiện nếu không có thị lực tốt. Tương tác này xảy ra qua trò chuyện trực tiếp hoặc cuộc gọi video.

Với bản cập nhật mới nhất, ứng dụng đã tích hợp AI để hỗ trợ tức thì với trình tạo hình ảnh từ văn bản mới có tên là công cụ Virtual Volunteer, được cung cấp bởi GPT-4 của OpenAI. Nếu công cụ AI tỏ ra không hữu ích, thay vào đó, ứng dụng sẽ cho phép bạn kết nối với người trợ giúp.

6. Bing

Ứng dụng Bing

Công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft hiện được cung cấp bởi GPT-4, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Android chưa có sẵn ứng dụng ChatGPT để tải xuống. Ngoài việc có một chatbot tích hợp, công cụ Image Creator của Bing cho phép bạn tạo hình ảnh từ lời nhắc văn bản thông qua DALL-E.

Khi GPT phát triển, Bing sẽ trở nên thông minh hơn và bạn sẽ có thể nhận được câu trả lời tức thì cho hầu hết mọi truy vấn. Đây chỉ là một trong nhiều cách mà công cụ tìm kiếm AI sẽ thay đổi Internet.

7. ELSA

ELSA 

ELSA là một ứng dụng học tiếng Anh được hỗ trợ bởi AI giúp bạn cải thiện khả năng phát âm của mình. Nó hoàn hảo cho những người sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ hai và muốn cải thiện khả năng giao tiếp lưu loát của mình để giao tiếp tốt hơn với người khác.

ELSA hoạt động giống như gia sư tiếng Anh cá nhân của bạn, cung cấp các bài học và phản hồi tùy chỉnh. Bạn có thể quyết định xem mình muốn luyện nói như người bản xứ trong 10, 15 hay 20 phút mỗi ngày. Ứng dụng theo dõi tiến trình của bạn cho tới khi bạn trở nên tốt hơn và cung cấp các tính năng đặc biệt với gói trả phí.

8. Otter

Otter

Otter là một dịch vụ phiên âm giọng nói do AI cung cấp được thiết kế để giúp việc ghi biên bản cuộc họp trở nên dễ dàng hơn. Nó tham gia cuộc họp của bạn như một người tham dự, thay mặt bạn ghi chú trong thời gian thực đồng thời thêm các slide được chia sẻ trong cuộc họp để xem sau.

Sau khi cuộc họp kết thúc, cuộc họp sẽ chuẩn bị một bản tóm tắt về mọi thứ đã thảo luận, vì vậy bạn có thể chuyển sang các phần phù hợp nhất với mình và kiểm tra mục hành động chính.

Thứ Năm, 27/07/2023 09:32
3,52 👨 1.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo