Đâu là video dung lượng lớn nhất trong iPhone của bạn?

Lưu trữ video trong iPhone cũng sẽ chiếm dung lượng lớn bộ nhớ và dung lượng iCloud của bạn. Vì thế có nhiều cách để giảm dung lượng video trên iPhone, giải phóng bộ nhớ iPhone. Vậy bạn có biết đâu là video dung lượng lớn trong iPhone của bạn hay không? Từ iOS 17 trở đi, người dùng có thể kiểm tra video dung lượng trong iPhone để từ đó bạn có thể xóa hay giảm dung lượng video nếu cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm video dung lượng lớn trong iPhone.

Cách tìm video dung lượng lớn trong iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào Cài đặt sau đó nhấn vào mục Cài đặt chung. Chuyển sang giao diện tiếp theo, người dùng nhấn vào mục Dung lượng iPhone để kiểm tra dung lượng hiện tại trên iPhone.

Bước 2:

Ở giao diện mới này người dùng sẽ nhìn thấy dung lượng hiện tại của iPhone còn lại bao nhiêu, tổng dung lượng đã chiếm dụng. Bên dưới là dung lượng từng ứng dụng sử dụng trên iPhone. Chúng ta nhấn vào ứng dụng Ảnh để kiểm tra.

Xem dung lượng Ảnh trên iPhone

Bước 3:

Tiếp tục nhấn chọn vào mục Xem lại video của bạn để tìm video có dung lượng lớn lưu trữ trên iPhone. Kết quả bạn sẽ thấy tất cả những video có dung lượng lớn trong iPhone. Thứ tự sắp xếp dung lượng video sẽ từ cao xuống thấp để bạn dễ xem hơn.

Bước 4:

Để xóa video dung lượng lớn trên iPhone khi bạn không dùng nữa, nhấn Chọn sau đó nhấn vào các video muốn xóa và nhấn vào biểu tượng thùng rác bên dưới.

Cuối cùng bạn nhấn Xóa khỏi iPhone này để xóa video dung lượng lớn khỏi iPhone là được.

Thứ Sáu, 19/01/2024 20:46
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ