Cách thay pin AirTag

Pin mà người dùng có thể thay thế trong AirTag của bạn được thiết kế để hoạt động trong khoảng 1 năm. Nhưng bạn cần làm gì để thay thế khi pin cạn kiệt? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình để bạn có thể quay lại sử dụng AirTag của mình một cách nhanh chóng.

Cách thay pin của AirTag

Không cần phải lo lắng về việc AirTag cạn kiệt pin mà bạn không hề hay biết. Thật dễ dàng để kiểm tra thời lượng pin của AirTag bằng ứng dụng Find My trên iPhone hoặc iPad.

Thông báo pin Airtag còn ở mức thấp
Thông báo pin Airtag còn ở mức thấp

Bạn cũng sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng khi pin AirTag yếu và cần được thay.

Lưu ý: AirTag của bạn, nắp pin và bản thân pin đều là những mối nguy hiểm gây nghẹt thở. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn thay pin AirTag khi không có trẻ nhỏ.

Để bắt đầu, hãy đặt mặt màu trắng của AirTag xuống một bề mặt phẳng nơi có thể nhìn thấy nắp pin bằng thép không gỉ. Nhấn nắp pin xuống và xoay ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi nó ngừng quay. Sau đó, tháo cả nắp và pin.

Bạn sẽ cần thay loại pin đồng xu CR2032 lithium 3V mới có sẵn. Những loại pin này được bán rộng rãi tại nhiều cửa hàng và trực tuyến.

Các thành phần Airtag được tháo rời
Các thành phần Airtag được tháo rời

Như đã nêu trong tài liệu hỗ trợ của Apple, một số pin CR2032 có lớp phủ bitterant có thể không hoạt động với AirTag. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tránh những thứ đó khi tìm pin thay thế.

Đặt pin vào AirTag với mặt dương hướng về phía bạn. Bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông khi vặn vỏ mặt sau về vị trí ban đầu để xác nhận rằng bạn đã đặt pin vào AirTag đúng cách.

Bây giờ, hãy lấy nắp pin và xác nhận rằng 3 cạnh nhô ra trên nắp pin thẳng hàng với 3 khe trên AirTag của bạn. Sau đó, xoay nắp pin theo chiều kim đồng hồ cho đến khi nó dừng lại.

Như bạn có thể thấy, việc thay pin Apple AirTag chỉ mất một hoặc hai phút. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn khôi phục và chạy thiết bị theo dõi để bạn có thể sử dụng nó khi cần tìm đồ đạc của mình. Giờ đây, thiết bị theo dõi của bạn đang được trang bị pin mới, hãy tìm hiểu cách làm cho AirTag của bạn trở nên hữu ích hơn.

Chủ Nhật, 24/03/2024 10:28
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo