Đại Chiến Cây Đậu: Là Plant vs Zombies nhưng sáng tạo hơn

Đại Chiến Cây Đậu (hay còn gọi là Plants Warfare) là một trò chơi giải đố match-3 kết hợp phòng thủ do YUEYOO GAMES phát hành trên nền tảng mobile ra mắt gần đây. Có thể nói rằng đây chính là một sản phẩm kết hợp nhiều yếu tố và lấy cảm hứng từ tựa game Plants vs. Zombies đình đám.

Tải Đại Chiến Cây Đậu cho PC

Lối chơi của Đại Chiến Cây Đậu - Plant vs Zombie kết hợp với Candy Crush Saga

Lối chơi của Đại Chiến Cây Đậu tương đối đơn giản, nhưng lại rất cuốn hút. Bạn chỉ cần sắp xếp các cây cùng loại với nhau, cứ 3 cây là chúng sẽ từ một loại cây vô tri biến thành những chiến binh chống lại bọn Zombies.

Mỗi loại cây đều có sức mạnh riêng biệt và mức độ tấn công khác nhau. Nếu bạn biết cách sắp xếp các loại cây khác nhau, bạn sẽ tối ưu hóa được vị trí và tận dụng tối đa sức mạnh của các loại thực vật mà bạn đã trồng.

Các bước đi sẽ có giới hạn, mỗi ngày trong game bạn sẽ chỉ có vài bước đi và phải cân nhắc kỹ lưỡng trong mỗi ô sắp xếp của mình.

Các loại cây cũng sẽ có phạm vi tấn công khác nhau, có những loại chỉ chờ zombies đến gần mới tấn công, và có loại thì tấn công tầm xa.

review game đại chiến cây đậu

Game có hai chế độ chơi game chính, PvE và PvP. Trong chế độ PvE, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại những đợt tấn công của thây ma đang tiến như vũ bão về ngôi nhà của bạn. Bạn cần phải sử dụng những kỹ năng của những loại cây đã kết hợp và sắp xếp với ngôi nhà của mình.

Càng lên cấp cao, bạn sẽ càng gặp nhiều những loại cây khác với những sức mạnh khác nhau. Kèm theo đó, các zombies cũng sẽ được tăng máu và sát thương đánh nhà. Nhiều trận địa đa dạng như Tường Hạnh Nhân, Bom Anh Đào, Nấm Đóng Băng, Đại Pháo Lá Cây... sẽ có thêm những loại thực vật mới giúp bạn đánh tan tác bọn Zombies.

Đại Chiến Cây Đậu cung cấp cho người chơi 40 loại cây, mỗi loại sở hữu thuộc tính và 10 năng lực khác nhau như đóng băng, thiêu đốt, giảm tốc độ, trúng độc, xuyên thấu, choáng, đẩy lui, tăng sát thương, tăng tốc đánh... và bạn có thể tự do sắp xếp đội hình với nhiều loại cây khác nhau.

đại chiến cây đậu game

Đồng thời, lên cấp sẽ cho bạn những lựa chọn nâng cấp đội quân của bạn, mỗi cấp độ sẽ cho phép người chơi chọn những sự hỗ trợ bao gồm như tăng tốc độ tấn công, tăng sát thương của cây, tăng tốc độ làm chậm zombies, tăng exp...

Những lựa chọn này sẽ có mức độ thường cho đến quý hiếm, những lựa chọn quý hiếm sẽ tăng nhiều chỉ số hơn. Sắp xếp để nâng cấp zombie và chọn các lựa chọn để tăng sức mạnh cho zombie và tăng máu cho nhà, đây được nhận xét là điểm kết hợp sáng tạo của nhà phát triển game.

tải đại chiến cây đậu

Dưới đây là một số mẹo để chơi Đại Chiến Cây Đậu hiệu quả:

  • Sử dụng các kỹ năng của cây trồng một cách hợp lý: Mỗi loại cây đều có một kỹ năng riêng biệt, do đó người chơi cần phải sử dụng chúng một cách hợp lý để có thể phát huy tối đa sức mạnh của chúng. Ví dụ bạn nên để những cây băng trước những cây bắn đạn, vì như vậy đạn bắn ra sẽ có thêm cả hiệu ứng băng làm chậm trong những làn đạn.
  • Nhớ nâng cấp cây trồng thường xuyên: Dĩ nhiên hãy nâng cấp cây trồng thường xuyên, vì nâng cấp cây trồng sẽ giúp bạn tăng sức mạnh cho cây trồng của mình. Cứ 3 cây góp lại thành một cây khác với sức mạnh lớn hơn, tốc độ tấn công cũng lớn hơn.
  • Tạo ra một đội hình đa dạng: Bạn nên tạo ra một đội hình đa dạng với nhiều loại cây trồng khác nhau để có thể đối phó với những đợt tấn công của thây ma.

Với lối chơi giải đố match-3 kết hợp phòng thủ độc đáo, Đại Chiến Cây Đậu hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

tải game đại chiến cây đậu

Đồ họa game

Vì là một tựa game kiểu chơi giải đố match-3 và cách chơi đơn giản, nên đồ họa của game cũng đơn giản. Nhưng những nhân vật trong game được thiết kế rất phù hợp với đồ họa game mobile hiện tại.

Đồ họa của Đại Chiến Cây Đậu chỉ là đồ họa hoạt hình 2D nhưng tươi sáng và đầy màu sắc. Zombies, vốn là những nhân vật của chủ đề kinh dị nhưng được nhà phát triển game tạo hình thành những nhân vật ngộ nghĩnh.

đại chiến cây đậu download

Hiệu ứng chiến đấu của thực vật trong game cũng được thể hiện rất tốt, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực và hấp dẫn.

Những nhận xét cụ thể về đồ họa của Đại Chiến Cây Đậu:

  • Tạo hình nhân vật: Các nhân vật trong game được thiết kế khá ngộ nghĩnh và đáng yêu, mang hơi hướng của Plants vs Zombies. Các loại cây trồng trong game đều có tạo hình đa dạng, độc đáo và dễ nhận biết, giúp người chơi dễ dàng phân biệt được chúng.
  • Hiệu ứng chiến đấu: Các hiệu ứng chiến đấu trong game được thể hiện khá tốt, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chiến thuật thú vị. Các loại cây trồng trong game đều có những hiệu ứng tấn công riêng biệt, giúp người chơi sắp xếp đa dạng chiến thuật đội hình.
  • Hiệu ứng vật lý: Vật lý trong game được thể hiện khá tốt, giúp các hiệu ứng chiến đấu trở nên chân thực và sống động hơn. Các loại cây trồng sẽ tương tác với nhau và zombies, boss và môi trường xung quanh và tạo ra những màn chơi rất hấp dẫn.

Nhìn chung, đồ họa của Đại Chiến Cây Đậu là một điểm cộng lớn của trò chơi. Với đồ họa hoạt hình 2D tươi sáng và đầy màu sắc, cùng với các hiệu ứng chiến đấu được thể hiện khá tốt, Đại Chiến Cây Đậu hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Bên cạnh phiên bản game mobile, bạn sẽ có thêm phiên bản Đại Chiến Cây Đậu cây đậu trên PC. Hãy chọn link tải về ở trên cùng bài viết, sau đó cài đặt và chơi game PC.

dai chien cay dau la game gi

Nhìn chung thì Đại Chiến Cây Đậu là một game chiến thuật giải đố match-3 kết hợp phòng thủ khá thú vị và hấp dẫn. Game có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút, đồ họa 2D tươi sáng và nhiều màu sắc, cùng với nhiều loại cây trồng với sức mạnh riêng biệt.

Nếu bạn từng chơi qua Plants vs Zombie và yêu thích thể loại giải đố match-3, thì Đại Chiến Cây Đậu là một tựa game mobile mà bạn không nên phải bỏ qua.

Thứ Tư, 31/01/2024 17:08
52 👨 512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game