Cách reset hoặc mở khóa Apple ID và mật khẩu

Khi cuộc sống của chúng ta ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ, không có gì ngạc nhiên khi việc quên Apple ID và mật khẩu có thể gây ra sự bất tiện lớn. Quyền truy cập vào App Store, iCloud và iTunes đều có thể bị mất ngay lập tức, khiến chúng ta cảm thấy bị cô lập và bất lực. Nhưng đừng hoảng sợ – bạn có thể reset hoặc mở khóa Apple ID và mật khẩu của mình thông qua một vài bước đơn giản.

Nếu bạn vừa thay đổi mật khẩu của mình thành mật khẩu phức tạp và quên mất, hãy đọc tiếp để tìm hiểu cách bạn có thể lấy lại quyền truy cập vào iPhone của mình và tất cả các tính năng đi kèm với nó.

Reset mật khẩu Apple ID nếu bạn có thể truy cập iPhone của mình

Để reset Apple ID của bạn, bạn có thể thực hiện một số bước đơn giản. Đi tới Cài đặt > Tên của bạn > Mật khẩu & Bảo mật > Thay đổi mật khẩu. Nhập mật khẩu hiện tại của bạn, nhập mật khẩu mới và xác nhận thay đổi. Tuy nhiên, điều này chỉ hiệu quả nếu bạn thực sự nhớ mật khẩu của mình. Nếu không, hãy chuyển sang phần tiếp theo.

Quên mật khẩu Apple ID khi iPhone bị khóa

Nếu quên mật khẩu, chắc hẳn bạn đã cố gắng nhập đi nhập lại rất nhiều lần phải không? Bạn cũng có thể nhầm lẫn khi trả lời câu hỏi bảo mật đó. Bây giờ, iPhone của bạn đã bị khóa hoặc vô hiệu hóa, nên bạn cần tìm cách xóa Apple ID mà không cần mật khẩu và AnyUnlock sẽ giúp giải quyết vấn đề.

AnyUnlock là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để mở khóa iPhone, iPad hoặc iPod, tùy thuộc vào thiết bị bạn quản lý để khóa.

Anyunlock hiển thị những gì nó có thể mở khóa
Anyunlock hiển thị những gì nó có thể mở khóa

Cách mở khóa Apple ID không cần mật khẩu

1. Tải xuống AnyUnlock trên máy Mac hoặc PC của bạn, cài đặt và khởi chạy nó.

2. Nhấp vào Unlock Apple ID.

Luồng quy trình AnyUnlock
Luồng quy trình AnyUnlock

3. Kết nối điện thoại của bạn bằng cáp USB và nhấp vào Unlock Now.

4. AnyUnlock sẽ tự động xóa Apple ID và bạn cần đợi cho đến khi thiết bị của mình khởi động lại. Không tháo cáp hoặc thoát ứng dụng trong quá trình này.

Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng mở khóa Apple ID mà không cần mật khẩu hoặc câu hỏi bảo mật, cũng như không cần số điện thoại hoặc địa chỉ email. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ không quên mật khẩu của mình nữa.

Cách vượt qua khóa kích hoạt mà không cần Apple ID và mật khẩu

Nếu bạn không may làm thất lạc điện thoại của mình, nghĩ rằng nó bị mất và bật Activation Lock trước khi tìm thấy điện thoại, chỉ để nhận ra rằng bạn đã quên mật khẩu Apple ID của mình, về cơ bản bạn chỉ còn lại một cục gạch chứ không phải một chiếc điện thoại. Rất may, bạn vẫn có thể làm cho nó hoạt động nếu sử dụng AnyUnlock. Hãy xem bạn có thể làm gì để loại bỏ Activation Lock bằng công cụ này.

Lần này, bạn sẽ cần khởi chạy AnyUnlock và thực hiện tất cả các bước với Bypass iCloud Activation Lock trên màn hình chính của ứng dụng.

Màn hình Bypass iCloud Activation Lock
Màn hình Bypass iCloud Activation Lock

Giống như hầu hết các tính năng khác do công cụ AnyUnlock cung cấp, tính năng này cũng khá đơn giản nên bất kỳ ai cũng có thể xử lý nó mà không gặp vấn đề gì.

AnyUnlock là một công cụ tuyệt vời giúp bạn thoát khỏi mọi vấn đề có thể gặp phải với iPhone, iPad hoặc iPod touch, đặc biệt nếu bạn thường xuyên bị khóa điện thoại.

Thứ Ba, 29/08/2023 11:54
53 👨 1.019
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng