Cách tìm nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần vị trí của bạn

Buổi trưa và buổi tối, là lúc mà bụng của bạn đang đói meo, mà bạn lại đang lười nấu nướng. Thì từ khóa bạn nên tìm lúc này là "quán ăn gần đây" hoặc "nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi".

Nếu dọc con đường đi về nhà bạn rất ít quán ăn, hoặc có những món ăn mà bạn không thích, thì bạn có thể xem một menu cực kỳ phong phú trên điện thoại của mình. Để xem những nhà hàng, quán ăn bán đồ mang về đang mở cửa gần bạn nhất thì hãy xem qua một số hướng dẫn tìm quán ăn gần đây nhé.

Cách tìm quán ăn gần đây, tìm nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi với Shopee Food

Shopee Food có lẽ là ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu của tập đoàn Shopee, ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020. Nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng đặt đồ ăn phổ biến nhất hiện nay, Shopee Food thu hút đông đảo người dùng bởi sự tiện lợi, uy tín và tiết kiệm.

Shopee Food không chỉ mang đến sự đa dạng trong món ăn mà còn "chiêu đãi" bạn với vô vàn ưu đãi "siêu hời". Mã giảm giá, voucher "siêu khủng" cứ ùa ùa về, tha hồ cho bạn "săn deal" thả ga. Đặt càng nhiều, ưu đãi càng lớn, số tiền bỏ ra không nhiều mà vẫn no căng bụng ngon miệng. Hướng dẫn tìm nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi với Shopee Food ở dưới đây.

Bước 1: Tải về ứng dụng Shopee Food theo hệ điều hành mà bạn sử dụng ở trên, mở ứng dụng lên và đăng nhập tài khoản có sẵn hoặc đăng ký bằng tài khoản số điện thoại. Sau đó ở ngoài giao diện chính bạn hãy chọn thanh tìm kiếm để tìm món ăn.

Kết quả trả về bao giờ cũng sẽ ưu tiên những vị trí gần nhất, bạn nên cho phép Shopee Food truy cập vào vị trí của ứng dụng để kết quả trả về chính xác hơn.

nha hang ban mang ve gan toi con mo cua

Bước 2: Hoặc kéo xuống phía dưới, bạn sẽ thấy ngay tùy chọn Gần Tôi, ở đây sẽ là các nhà hàng, tiệm ăn theo dạng bán mang về gần vị trí của bạn nhất. Cùng với đó là khoảng cách từ vị trí của bạn đến quán ăn.

nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi

Bước 3: Với kết quả tìm kiếm, bạn cũng sẽ thấy khoảng cách các quán ăn gần bạn nhất. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn gần nhất và như vậy shipper sẽ giao hàng đến bạn nhanh chóng hơn.

nha hang ban mang ve gan toi moi nhat

Với những ưu điểm nổi bật, Shopee Food là ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến lý tưởng cho những ai bận rộn. Không có thời gian nấu nướng hoặc muốn thưởng thức những món ăn ngon từ các nhà hàng, quán ăn yêu thích.

Tìm nhà hàng bán mang về gần đây với Grabfood

Chắc chắn Grabfood cũng là lựa chọn của nhiều người bên cạnh Shopee Food trong những lúc mà bạn lười nấu bếp hay mang cơm theo để ăn khi đi làm.

Với GrabFood, bạn sẽ có một" food tour" mở ra trước mắt với vô số món ngon từ khắp nơi trên đất nước. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã có thể "săn lùng" được những món ăn yêu thích từ nhà hàng, quán ăn bán mang về gần đây, hay đơn giản là những món ăn vặt yêu thích.

GrabFood không chỉ mang đến sự đa dạng trong món ăn mà còn "chiêu đãi" bạn với vô vàn ưu đãi "siêu hời". Mã giảm giá, voucher "khu khủng" cứ ùa ùa về, tha hồ cho bạn "săn deal" thả ga. Đặt càng nhiều, ưu đãi càng lớn, "tiền bay như lá rụng" mà vẫn no căng bụng ngon miệng.

Bước 1: Tải về Grab ở trên, đăng nhập tài khoản hoặc đăng ký tài khoản sau đó đăng nhập vào. Ở giao diện chính bạn sẽ có hai lựa chọn bao gồm tìm kiếm ở thanh tìm kiếm và chọn tùy chọn Gần Tôi. Dĩ nhiên là bạn hãy cho phép GrabFood truy cập vào vị trí của bạn.

cách tìm nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi

Bước 2: Dù tìm ở bất kỳ cách nào thì kết quả trả về cho bạn cũng sẽ tương tự như Shopee Food. Menu sẽ hiển thị tên quán, món ăn và thời gian giao hàng đến vị trí của bạn mất bao lâu. Thời gian giao hàng nhanh sẽ đồng nghĩa với việc vị trí của cửa hàng đó sẽ gần bạn hơn.

danh sách nhà hàng bán đồ mang về đang mở cửa gần tôi

Với menu đa dạng và đội ngũ shipper đông đảo chuyên nghiệp. GrabFood hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc "bon mồm bon miệng" nhất, đánh bay mọi cơn đói và nạp năng lượng để hoàn thành giấc ngủ của mình.

Tìm nhà hàng gần đây trên Google Map

Google Maps không chỉ là một công cụ giúp bạn tìm đường mà còn giúp bạn tìm những nhà hàng bán mang về còn mở gần bạn nhất.

Bước 1: Để tìm nhà hàng bán mang về gần bạn nhất, bạn chỉ cần chọn thanh tìm kiếm ứng dụng, sau đó Google Maps sẽ trả về cho bạn các kết quả nhà hàng gần bạn nhất.

huong dan tim nha hang ban mang ve gan toi

Bước 2: Tuy nhiên danh sách nhà hàng mà bạn tìm được trên Google Maps sẽ không cho bạn biết rằng nhà hàng đó có ship về hay không. Nên bạn hãy bấm chọn nhà hàng nổi lên ở trên bản đồ, bạn chỉ có thể biết được chúng có tốt hay không thông qua điểm số đã được gắn trên địa chỉ.

danh sach tim nha hang ban mang ve gan toi

Bước 3: Chi tiết hơn về nhà hàng đó bạn có thể tìm hiểu bằng việc chọn nhà hàng > xem các thông tin của địa điểm mà bạn đã chọn ở trên đó. Ở đây bạn sẽ có dẫn đường cụ thể từ vị trí hiện tại đến nhà hàng đã chọn, số điện thoại, menu của nhà hàng, tiệm ăn nếu có, danh sách đánh giá của người dùng, thời gian mở cửa...

nha hang ban mang ve gan toi

Nhìn chung, Google Maps ngoài nhiệm vụ chính là tìm địa điểm, dẫn đường, xem tắc đường thì đây cũng là công cụ hữu ích để tìm kiếm nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ thông tin hiển thị trên mỗi nhà hàng để có được thông tin chính xác nhất về nhà hàng và quán ăn đó.

Tuy nhiên, Google Maps cũng có một số hạn chế như:

  • Thông tin về địa điểm có thể không chính xác: Đôi khi, thông tin về nhà hàng, quán ăn trên Google Maps có thể không chính xác hoặc đã lâu không được cập nhật. Có thể một số nhà hàng đã di chuyển về địa điểm mới hoặc đóng cửa rồi nhưng trên Google Maps lại không cập nhật.
  • Những đánh giá về nhà hàng, quán ăn có thể bị thao túng: Xếp hạng và đánh giá của người dùng trên Google Maps có thể bị thao túng bởi các nhà hàng hoặc cá nhân.

Trên đây là một vài cách giúp bạn tìm được nhà hàng, quán ăn bán mang về đang mở cửa gần bạn nhất. Hãy chọn cho mình cách thuận tiện nhất để tìm nhà hàng bán mang về gần vị trí của bạn nhé.

Thứ Ba, 16/04/2024 17:05
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online