itype.exe là gì? itype.exe có phải virus không?

File itype.exe "chính hãng" là một thành phần phần mềm của Microsoft IntelliType Pro do Microsoft tạo ra. IntelliType là driver của Microsoft cho dòng sản phẩm bàn phím máy tính do công ty này sản xuất. itype.exe là một file cài đặt IntelliType và cũng hoàn toàn an toàn khi chạy trên PC.

Intellitype Pro là gói driver và Microsoft thiết kế nó cho loạt bàn phím máy tính. Nó tương thích với các nền tảng Windows và iOS. Driver này tương thích với tất cả các bàn phím chính hãng của Microsoft.

Điều quan trọng là phải thường xuyên xem qua Task Manager để xem những gì đang chạy. Và hãy chắc chắn rằng không có bất cứ thứ gì đang tiêu tốn hết tài nguyên hệ thống và không có bất kỳ tiến trình lừa đảo nào đang chạy.

Bạn có thể đã bắt gặp itype.exe và tự hỏi nó là gì, có an toàn không (tất nhiên, chữ i ở đầu không có nghĩa đây là một tiến trình của Apple).

itype.exe là gì?

iType.exe là tiến trình chạy trên hệ thống của những người sở hữu chuột hoặc bàn phím Microsoft IntelliType Pro. Tiến trình này bắt đầu khi bạn cài đặt phần mềm và cho phép bạn quản lý bàn phím.

Microsoft giải thích về tiến trình này như sau:

Tiến trình itype.exe trong Windows Task Manager thuộc về phần mềm Microsoft IntelliType Pro, Microsoft Mouse and Keyboard Center, Microsoft IntelliPoint/IntelliType Pro hoặc Advansys Formativ Framework của Microsoft.

Nó hoàn toàn an toàn và cho phép các nút phụ bàn phím phụ hoạt động.

itype.exe là một file cài đặt IntelliType và cũng hoàn toàn an toàn khi chạy trên PC
itype.exe là một file cài đặt IntelliType và cũng hoàn toàn an toàn khi chạy trên PC

Có thể vô hiệu hóa itype.exe không?

Nếu bạn muốn vô hiệu hóa itype.exe, bạn hoàn toàn có thể làm điều này và điều đó cũng sẽ không ngăn bàn phím hoạt động. Tuy nhiên, các phím tắt sẽ bị vô hiệu hóa.

Giống như itype.exe, bạn cũng có thể nhận thấy sự xuất hiện của iPoint.exe. Đừng lo lắng! Apple không nhồi nhét bloatware trên hệ thống của bạn. Bạn tuyệt đối an toàn!

Đây là các tiến trình của Microsoft và thường sử dụng ít tài nguyên RAM hoặc CPU.

Chủ Nhật, 28/06/2020 10:53
51 👨 682
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Diệt Virus - Spyware