Hướng dẫn thiết kế ảnh bìa trên PhotoRelay

PhotoRelay là trang web thiết kế ảnh bìa hay chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí, không cần đăng ký tài khoản sử dụng. Sau khi tải hình ảnh lên để làm ảnh bìa, bạn có thể chèn thêm biểu tượng, thay đổi lại hình nền, chỉnh phông chữ, màu sắc,... Dưới đây là hướng dẫn dùng PhotoRelay thiết kế ảnh bìa.

Cách thiết kế ảnh bìa trên PhotoRelay

Bước 1:

Bạn nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang web PhotoRelay.

https://www.duelpeak.com/pages/poster

Tiếp đến ở trang web này bạn nhấn vào Drop or Paste Image Here để truy cập vào giao diện chính trên trang web.

Truy cập giao diện PhotoRelay

Bước 2:

Ở giao diện chính này tại Image, bạn bấm biểu tượng bức tranh để chọn hình ảnh trên máy tính hoặc bấm nút dấu cộng để sử dụng biểu tượng.

Tải ảnh lên PhotoRelay

Sau khi tải ảnh của bạn lên thì chúng ta tiếp tục thay đổi màu nền cho ảnh bìa. Cũng ở giao diện này bạn có thể chèn biểu tượng, văn bản, cài đặt kích thước hay phông chữ, màu sắc hiển thị trên hình ảnh.

Đổi màu nền cho ảnh vào PhotoRelay

Bước 3:

Nếu muốn tìm thêm các biểu tượng thì tại Shape nhấn Mode. Lúc này người dùng sẽ thấy các biểu tượng chia thành từng mục khác nhau.

Chèn icon vào ảnh trên PhotoRelay

Bước 4:

Để viết chữ thì nhấn New Text rồi nhập chữ. Sau đó ở cạnh phải là các mục điều chỉnh font chữ, kích cỡ,... để bạn điều chỉnh cho chữ trong ảnh bìa.

Chỉnh chữ trong văn bản trên PhotoRelay

Bước 5:

mục lớn Layers sẽ hiển thị các lớp đối tượng có trong hình ảnh mà bạn đang thiết kế. Chúng ta nhấn vào từng chi tiết để điều chỉnh lại theo ý mình.

Quản lý các lớp trong ảnh trên PhotoRelay

Bước 6:

Người dùng tiếp tục điều chỉnh cho ảnh bìa. Khi ưng ý thì bạn nhấn vào biểu tượng Export Artboard download ở cạnh dưới để tải xuống.

Tải ảnh trên PhotoRelay

Thứ Sáu, 10/05/2024 21:01
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo