Hướng dẫn tạo theme AI cho Google Chrome

Google Chrome bổ sung thêm 3 tính năng AI cho trình duyệt, trong đó có tính năng tạo theme AI trên trình duyệt. Chúng ta sẽ nhập bất kỳ yêu cầu về theme nào bạn muốn, chủ đề theme bạn muốn tạo là gì và sau đó Google Chrome tiến hành xử lý yêu cầu đó để tạo theme như bạn muốn. Dưới đây là hướng dẫn tạo theme AI cho Google Chrome.

Cách tạo theme AI cho Google Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Chrome bạn nhấn vào biểu tượng hình bút ở bên dưới để thay đổi lại giao diện cho trình duyệt. Tiếp đến, hiển thị tùy chỉnh cho giao diện Chrome, bạn nhấn vào Change Theme.

Chỉnh sửa theme Google Chrome

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tùy chọn tạo theme cho Chrome, chúng ta nhấn vào Create with AI để tạo theme AI cho trình duyệt.

Tạo theme AI trên Chrome

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện để nhập nội dung theme AI muốn tạo. Chúng ta sẽ chọn các yếu tố subject, style, và mood rồi nhấn Create ở bên dưới để tạo theo yêu cầu. Ở mỗi mục sẽ có menu bên dưới để chúng ta lựa chọn theo sở thích của mình.

Yếu tố tạo theme AI trên Chrome

Bước 4:

Bạn chờ một lúc sẽ nhìn thấy theme AI tạo trên Google Chrome. Bạn thích theme AI nào thì nhấn vào theme đó rồi thực hiện cài giao diện cho trình duyệt Google Chrome là được.

Tạo theme AI trên Chrome

Thứ Hai, 11/03/2024 20:29
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome