Bạn sẽ là nhân vật nào trong GTA trên TikTok?

Công nghệ AI hiện đã được áp dụng cho TikTok cho rất nhiều bộ lọc khuôn mặt, biến bạn trở thành nhân bật hoàn toàn khác nhau. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm một bộ lọc quay video TikTok thú vị đó là biến mình thành nhân vật GTA, tựa game vô cùng nổi tiếng và phổ biến trên thế giới. Filter GTA Character AI sẽ biến đổi bạn thành nhân vật trong GTA dựa trên khuôn mặt của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quay video nhân vật GTA trên TikTok.

Cách quay video nhân vật GTA trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở bên dưới để tiến hành quay video. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào mục Hiệu ứng.

Bước 2:

Lúc này bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm hiệu ứng trên TikTok. Khi đó hiển thị giao diện để bạn tìm kiếm hiệu ứng trên ứng dụng. Chúng ta nhập từ khóa GTA và nhấn vào hiệu ứng GTA Character AI để quay video hiệu ứng mới này.

Bước 3:

Bây giờ bạn chỉ cần tiến hành quay video trên TikTok với hiệu ứng GTA Character AI để biến mình thành nhân vật trong game. Nhấn Create để tiến hành tạo. Bạn chờ vài giây để hiệu ứng nhận diện gương mặt và hiển thị nhân vật trong game GTA. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy nhân vật GTA như hình dưới đây.

Bước 4:

Nếu ưng ý với hiệu ứng này thì chúng ta tiến hành quay video nhân vật GTA trên TikTok. Video quay trên TikTok sẽ có các tùy chỉnh khác để bạn thêm vào video như bình thường.

Cuối cùng bạn đăng video nhân vật GTA trên TikTok là xong.

Đăng video filter GTA trên TikTok

Video hướng dẫn quay filter GTA trên TikTok

Thứ Ba, 09/04/2024 08:34
31 👨 57
0 Bình luận
Sắp xếp theo