Hướng dẫn ghép ảnh lâu đài 3D tràn viền

Hiệu ứng ảnh tràn viền 3D đã có từ lâu và là một trong những kiểu ghép yêu thích của nhiều người. Và nếu bạn không muốn chỉnh sửa ảnh phức tạp bằng nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh, hay ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thì có thể dùng ngay trang web ghép ảnh tràn viền 3D với hình ảnh lâu đài đẹp mắt. Trang web ephoto360 sẽ có tùy chọn ghép hình ảnh của bạn vào lâu đài 3D tràn viền đẹp mắt, vô cùng nghệ thuật. Dưới đây là hướng dẫn ghép ảnh lâu đài 3D tràn viền.

Cách ghép ảnh lâu đài 3D tràn viền

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web ghép ảnh 3D lâu đài tràn viền.

https://ephoto360.com/tao-anh-nghe-thuat-lau-dai-3d-tran-vien-smartphone-963.html

Bước 2:

Tại giao diện tạo trước hết bạn nhấn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân của mình lên.

Tải ảnh ghép tràn viền 3D

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện điều chỉnh lại hình ảnh, với khung cắt hình ảnh với kích thước hình vuông. Bạn di chuyển khung màu xanh tới vị trí ảnh mà mình muốn cắt. Có thể thu nhỏ lại vùng ảnh nếu muốn. Chỉnh xong thì bạn nhấn vào nút Cắt ảnh.

Cắt ảnh ghép tràn viền 3D

Bước 4:

Tiếp đến tại phần Nhập chữ, chúng ta sẽ nhập chữ hiển thị trong ảnh ghép tràn viền 3D. Khi đã chỉnh sửa xong nội dung thì bạn nhấn chọn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh ghép tràn viền 3D.

Nhập chữ vào ảnh ghép tràn viền 3D

Bước 5:

Kết quả chúng ta có được ảnh ghép lâu đài 3D tràn viền như hình dưới đây. Bạn nhấn nút Lưu để tải hình ảnh xuống. Ngoài ra chúng ta có tùy chọn Chia sẻ bên dưới để chia sẻ hình ảnh.

Tải ảnh ghép tràn viền 3D

Chủ Nhật, 11/12/2022 08:58
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web