Hướng dẫn đồng bộ tin nhắn lên iCloud trên iPhone

Chế độ đồng bộ tin nhắn lên iCloud trên iPhone được thiết lập ở chế độ tự động đồng bộ đôi khi sẽ chậm trễ trong việc đồng bộ tin nhắn, ảnh hưởng tới người dùng nhất là khi bạn đặt lại iPhone hay chuyển dữ liệu sang iPhone khác. Trên iOS 17.2 hiện bạn đã có thể đồng bộ tin nhắn lên iCloud thủ công để không bỏ sót bất kỳ tin nhắn nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đồng bộ tin nhắn lên iCloud thủ công.

Cách đồng bộ tin nhắn lên iCloud trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta truy cập Cài đặt trên iPhone và sau đó nhấn vào ID Apple của bạn ở bên trên. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục iCloud để điều chỉnh chế độ sao lưu và đồng bộ lên tài khoản.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh đồng bộ lên iCloud bạn nhấn vào Hiển thị tất cả để hiển thị các ứng dụng đồng bộ. Trong danh sách ứng dụng đồng bộ lên iCloud, người dùng nhấn vào Tin nhắn trong iCloud để điều chỉnh.

Bước 3:

Trong giao diện chỉnh đồng bộ hóa tin nhắn lên iCloud, bạn nhấn vào Đồng bộ hóa ngay để tiến hành đồng bộ hóa tin nhắn thủ công lên iCloud. Ngay sau đó quá trình đồng bộ tin nhắn lên iCloud iPhone được thực hiện. Quá trình đồng bộ tin nhắn lên iCloud sẽ hiển thị tại thanh Trạng thái.

Khi quá trình đồng bộ tin nhắn lên iCloud trên iPhone thành công thì Trạng thái hiển thị thông báo Vừa đồng bộ hóa.

Thông báo đã đồng bộ tin nhắn lên iCloud

Thứ Tư, 13/12/2023 20:14
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ