Hướng dẫn đổi kiểu đồng hồ màn hình khóa iPhone

iOS 16 hỗ trợ bạn nhiều tùy chỉnh màn hình khóa iPhone hơn, trong đó có việc chỉnh kiểu đồng hồ, hoặc cài hình nền không che mặt trên iPhone, cài màn hình khóa màu trên iPhone. Với việc thay đổi màn hình khóa với các kiểu đồng hồ khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu, chọn màu sắc để thay đổi lại cho màn hình khóa thêm thú vị hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi kiểu đồng hồ trên iPhone.

Cách đổi kiểu đồng hồ trên màn hình khóa iPhone

Bước 1:

Tại giao diện màn hình khóa chúng ta nhấn và giữ vào màn hình. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào Tùy chỉnh ở bên dưới để chỉnh màn hình khóa trên iPhone.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy từng vùng chỉnh sửa trên màn hình khóa, nhấn vào mục đồng hồ để thay đổi lại kiểu đồng hồ trên màn hình khóa iPhone.

Thay đổi kiểu đồng hồ trên iPhone

Bước 3:

Đầu tiên bạn sẽ nhìn thấy giao diện chỉnh kiểu đồng hồ với kiểu phông chữ và màu sắc cho đồng hồ. Để đổi kiểu font bạn nhấn vào biểu tượng hình cầu. Bạn sẽ có 3 kiểu font chữ khác nhau.

Nhấn vào từng kiểu font chữ để xem đồng hồ hiển thị như thế nào.

Bước 4:

Tiếp đến ở bên dưới chúng ta sẽ lựa chọn màu sắc cho đồng hồ với những gam màu có sẵn. Khi nhấn chọn vào màu bất kỳ sẽ hiển thị thanh chỉnh gam màu đậm nhạt. Để mở rộng bảng chọn màu, bạn nhấn vào biểu tượng chọn gam màu ở phía cuối.

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới để chọn gam màu mới. Tại đây bạn có thể nhập mã màu bất kỳ để tự hiển thị gam màu.

Sau đó điều chỉnh các thanh màu bên trên để chọn được gam màu bạn muốn. Ngoài ra thì chúng ta cũng có thêm mục Quang phổ, Lưới để chọn màu.

Bước 5:

Sau khi chọn xong gam màu thì quay trở lại giao diện chỉnh đồng hồ màn hình khóa iPhone, tại đây thì bạn vẫn có thể thay đổi lại gam màu theo ý mình hơn, với thanh chỉnh gam màu ở bên dưới.

Chỉnh lại màu sắc cho đồng hồ iPhone

Kết quả cuối cùng đồng hồ màn hình khóa iPhone đã được thay đổi lạ mắt hơn.

Video hướng dẫn đổi kiểu đồng hồ trên iPhone

Thứ Hai, 10/10/2022 08:53
4,25 👨 8.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa