Hướng dẫn đăng ký Zalo Video để tải video

Zalo Video là tính năng mới triển khai cho các tài khoản Zalo đăng, chia sẻ và xem video ngắn từ những tài khoản Zalo khác đăng lên. Hiện tại để có thể đăng video lên Zalo Video cho tài khoản Zalo cá nhân của bạn thì người dùng bắt buộc phải đăng ký sử dụng Zalo Video. Sau khi bạn đăng ký sử dụng Zalo Video, thông tin tài khoản của bạn sẽ được xác minh và sau đó bạn có thể đăng video lên Zalo Video. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký sử dụng Zalo Video.

Cách đăng ký sử dụng Zalo Video

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link này trên điện thoại để vào trang web đăng ký tài khoản Zalo Video.

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn Đăng nhập Zalo để bắt đầu. Tiếp đến chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Zalo của mình để truy cập vào link Zalo Video.

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần đồng ý để tài khoản Zalo đăng nhập vào Zalo Channel, nhấn Cho phép để thực hiện.

Truy cập Zalo Channel

Bước 4:

Chuyển sang giao diện điền thông tin đăng ký sử dụng Zalo Video. Bạn cần điền đầy đủ thông tin hiển thị trên giao diện. Những nội dung nào có dấu sao màu đỏ thì bạn buộc phải điền đầy đủ như chỉ dẫn. Chúng ta điền thông tin đầy đủ rồi kiểm tra sau đó bạn nhấn Xác nhận ở bên dưới để đăng ký sử dụng Zalo Video.

Bước 5:

Lúc này bạn được thông báo phải xác thực tài khoản Zalo để đăng ký sử dụng dịch vụ Zalo Video.

Bạn tiến hành xác thực tài khoản rồi chụp ảnh giấy tờ cá nhân để xác minh.

Từng bước xác thực tài khoản Zalo bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Sau khi xác thực tài khoản Zalo thành công thì kênh Zalo Video sẽ gửi thông báo tới bạn về việc đăng ký sử dụng kênh có hoàn thành hay không.

Thứ Tư, 29/11/2023 09:03
31 👨 791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo