Hướng dẫn bật tự động sao lưu trên Zalo

Tính năng sao lưu và khôi phục trên Zalo giúp bạn dễ dàng lưu lại mọi dữ liệu cá nhân, đặc biệt là tin nhắn của tài khoản Zalo. Khi bạn thay đổi thiết bị hoặc đăng nhập tài khoản Zalo trên máy tính hoặc ở một thiết bị khác thì nội dung tin nhắn được đồng bộ ngay lập tức. Khi bạn bật chế độ sao lưu trên Zalo tự động thì mọi tin nhắn đều được tự động lưu lại mà bạn không cần phải thực hiện sao lưu thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật tự động sao lưu trên Zalo.

Cách bật tự động sao lưu trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng trên Zalo, người dùng nhấn vào mục Cá nhân ở góc dưới cùng bên dưới màn hình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản Zalo, chúng ta nhấn vào tính năng Sao lưu và khôi phục để thiết lập chế độ tự động sao lưu.

Sao lưu tin nhắn trên Zalo

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập cho tính năng sao lưu và khôi phục trên Zalo. Tại đây bạn hãy kích hoạt chế độ Tự động sao lưu mỗi ngày để thực hiện. Tiếp đến ở bên dưới hiển thị thêm thiết lập điều kiện mạng khi tiến hành sao lưu tự động mỗi ngày trên Zalo.

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ lựa chọn loại mạng sử dụng cho ứng dụng Zalo khi tiến hành sao lưu tự động. Bạn nên chọn dùng WiFi để hạn chế việc sử dụng dữ liệu data khi tin nhắn Zalo của bạn nhiều, đặc biệt có kèm theo tập tin media.

Chọn WiFi sao lưu tự động Zalo

Video hướng dẫn sao lưu Zalo tự động

Thứ Hai, 11/09/2023 22:23
32 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo