Fallout: London Fanmade ấn định ngày phát hành chính thức

Fallout: London là một phần chơi đã được cộng đồng người hâm mộ Fallout phát triển trong nhiều năm, và tựa game PC này đã có ngày phát hành chính thức. Bản mod này sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 4 năm 2024. Bản mod này sẽ đưa người chơi rời xa nước Mỹ và đến một thành phố thuộc Vương Quốc Anh thời hậu tận thế, mà cụ thể là London.

Fallout London sẽ tạo ra một bối cảnh hoàn toàn khác so với Fallout gốc, bạn sẽ không có những đợt trú ẩn của Vault-Tec hoặc gặp phải những con quái thú Siêu Đột Biến di chuyển trong những đường hầm.

fallout fanmade

Phiên bản này hoàn toàn tạo ra con đường riêng của mình, tạo ra một thế giới mới được định hình bởi những sự kiện lịch sử khác nhau. Với những cuộc chiến tranh tài nguyên đã tàn phá châu Âu một cách tàn khốc, khiến một xã hội đầy giai cấp phải vật lộn với quá khứ trước chiến tranh.

Các phe phái như Gentry Quý Tộc, mặc trang phục rách rưới và cai trị từ Westminster. Trong khi quân cách mạng Column sẽ âm mưu lật đổ họ. Hiệp sĩ Bàn Tròn trỗi dậy từ bóng tối và mang đến tia sáng của Camelot giữa sự suy tàn của thành phố.

fallout fanmade

Đây không chỉ là một chuyến tham quan những địa danh bị hủy hoại, bạn sẽ tham gia vào những cốt truyện phức tạp đi sâu vào bối cảnh chính trị và xã hội độc đáo của nước Anh hậu tận thế. Những chủ đề tường thuật đan xen qua những phiên bản Fallout quen thuộc như sinh tồn, tranh giành quyền lực và tìm kiếm ý nghĩa trong một thế giới tan vỡ, nhưng mang hơi hướng Anh rõ rệt. Kiểu như Peaky Blinder gặp Mad Max trong Shakespeare's Globe vậy.

download fallout london

Dĩ nhiên trải nghiệm của người chơi sẽ không thể thiếu kho vũ khí và những người bạn đồng hành kỳ quặc. Fallout London hứa hẹn sẽ đem lại toàn bộ thông tin cho người chơi. Với vũ khí được tái sử dụng từ tàn tích của London trước chiến tranh.

Theo Eurogame, Fallout London vẫn còn một số điều cần phải hoàn thiện, và hầu hết các tựa game đều sẽ phải thử nghiệm trước khi chúng được phát hành chính thức. Và số lượng fan của Fallout sẽ là những người trợ giúp nhà phát triển game. Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ Fallout hoặc ít nhất đã từng chơi qua một trong những phiên bản của Fallout thì hãy theo dõi phiên bản Fallout London nhé.

Thứ Năm, 28/12/2023 10:45
12 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC