Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn vô hiệu hóa tài khoản Threads?

Cập nhật: Sau khi nhận được phản hồi của người dùng về quyết định vô hiệu hóa tài khoản Threads này, người đứng đầu Instagram - Adam Mosseri đã làm rõ cách thức hoạt động của việc xóa tài khoản Threads.

Anh nói rằng người dùng có thể hủy kích hoạt tài khoản Threads của mình để ẩn hồ sơ và nội dung đã đăng lên, có thể đặt hồ sơ của họ ở chế độ riêng tư hoặc có thể xóa toàn bộ các bài đăng theo chủ đề riêng lẻ của mình mà không cần phải xóa tài khoản Instagram. Tuy nhiên, hiện tại Threads và Instagram đều là một tài khoản, vì vậy xóa tài khoản này sẽ xóa luôn tài khoản kia.

Tuy nhiên Mosseri cho biết thêm rằng công ty đã tìm ra giải pháp chỉ vô hiệu hóa riêng tài khoản Threads. Và giờ bạn có thể vô hiệu hóa tài khoản Threads mà vẫn có thể sử dụng tài khoản Instagram bình thường.

Vô hiệu hóa tài khoản Threads sẽ xảy ra điều gì?

Threads đạt được số lượng 10 triệu lượt đăng ký chỉ sau 7 giờ cho ra mắt, và đến bây giờ vẫn thu hút được khá nhiều người dùng. Nhưng đối thủ của Twitter lại có một tính năng khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng: Vô hiệu hóa tài khoản Threads sẽ vô hiệu hóa luôn tài khoản Instagram đã liên kết.

Ngay trong chính sách quyền riêng tư bổ sung, Meta giải thích: "Bạn có thể vô hiệu hóa Threads của mình bất cứ lúc nào, nhưng hồ sơ Threads bị vô hiệu hóa cũng sẽ vô hiệu hóa luôn tài khoản Instagram liên kết."

xoa tk threads

Trong phần chính sách tài khoản có ghi hồ sơ Threads là một phần của tài khoản Instagram người dùng. Việc phát hiện ra quy định này đã khiến nhiều người dùng ngạc nhiên.

Một người dùng có tên Emily Hughes đã tweet rằng: “Tôi đã hủy kích hoạt tài khoản Threads nhưng hóa ra bạn không thể xóa tài khoản Threads của mình mà không xóa luôn tài khoản Instagram của mình, cho nên các bạn có thể đừng đăng ký."

Cách vô hiệu hóa tài khoản Threads

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng 2 vạch cài đặt ở góc trên bên phải màn hình.

xoa tk threads

Bước 2: Chọn Tài Khoản.

xoa tai khoan threads

Bước 3: Chọn tiếp vào Vô hiệu hóa trang cá nhân.

xoa tk threads

Bước 4: Trong trang Vô hiệu hóa trang cá nhân bạn sẽ thấy nút Vô hiệu hóa trang cá nhân, hãy chọn vào đó.

xoa tk threads

Bước 5: Cuối cùng bạn hãy chọn Đồng ý Vô hiệu hóa tài khoản, sau khi chọn, bạn sẽ thoát tài khoản Threads của bạn ra. Tuy nhiên tài khoản Instagram của bạn sẽ không ảnh hưởng gì và hoạt động như bình thường. Các nội dung, hoạt động của bạn trên tài khoản Threads sẽ không bị ảnh hưởng.

xoa tk threads

Threads là gì?

Threads, một ứng dụng trò chuyện và chia sẻ nội dung cá nhân, được đánh giá là giải pháp thay thế nổi tiếng cho nền tảng truyền thông xã hội Twitter do Elon Musk sở hữu.

xóa tk threads

Instagram, nền tảng chia sẻ ảnh phổ biến với hơn 2 tỷ người dùng, đã tung ra Threads vào ngày 05/07 cho người dùng ở hơn 100 quốc gia. Ứng dụng này là một trong những ứng dụng mới nhất trong danh sách các đối thủ của Twitter, và nó dường như là ứng dụng được mong đợi nhất từ trước đến nay.

Trong một bài đăng trên Threads, Mark Zuckerberg đã giải thích về tầm nhìn của anh đối với ứng dụng mới: “Tôi nghĩ rằng nên có một ứng dụng trò chuyện công khai với hơn 1 tỷ người trên đó. Twitter đã có cơ hội để làm điều này nhưng chưa thành công. Hy vọng chúng ta sẽ làm được.”

Thứ Bảy, 08/07/2023 11:08
32 👨 1.038
0 Bình luận
Sắp xếp theo