Đăng ký dán thẻ ETC qua VETC Customer

Dịch vụ thu phí tự động đường bộ của công ty TNHH phí tự động VETC được áp dụng công nghệ RFID sử dụng sóng radio để nhận diện tự động phương tiện xe cơ giới. Thông qua thẻ định danh VETC dán trên phương tiện, dịch vụ VETC hỗ trợ phương tiện có thể lưu thông qua trạm thu phí mà không phải dừng chờ thanh toán, giảm ùn tắc và giữ được tốc độ ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là cách đăng ký tài khoản VETC để dán thẻ ETC.

Cách đăng ký VETC mới nhất

Bước 1: Tải về ứng dụng VETC ở trên về và cho phép ứng dụng truy cập vào vị trí của bạn. Kế đến chọn Đăng ký mở tài khoản/ dán thẻ.

Bước 2: Có hai hình thức đăng ký dán thẻ, đó là đăng ký dán thẻ trực tiếp tại điểm dịch vụ. Ở đây bạn có thể chọn xem Danh sách điểm dịch vụ của VETC.

Bước 3: Các vị trí mà bạn có thể dán thẻ ETC sẽ hiển thị trên bản đồ. Để lựa chọn điểm dán thẻ tiện nhất thì bạn hãy chỉ tích chọn Đại Lý, đây là những khu vực nằm trong nội thành thành phố nên việc di chuyển sẽ thuận tiện hơn.

Bước 4: Nếu đang trên quãng đường di chuyển mà muốn đăng ký dán thẻ, bạn có thể tích chọn các khu vực Trạm Đăng Kiểm, Trạm Thu Phí để xem vị trí các trạm.

Sau khi đã chọn được địa điểm đăng ký dán thẻ, hãy ra ngoài màn hình Chọn xe đăng ký, điền thông tin và chọn màu biển số. Kế đến chọn Tiếp tục tạo tài khoản > KH cá nhân hoặc doanh nghiệp > điền thông tin cá nhân vào và chọn Tiếp Tục > xác thực mã OTP để hoàn thành đăng ký.

Còn với dịch vụ dán thẻ online tại nhà, bạn cũng đăng ký tương tự như dán tại các điểm dịch vụ nhưng ETC sẽ gửi cho bạn một bộ dán thẻ bao gồm: thẻ VETC, khăn lau, bộ hướng dẫn dán thẻ. Sau đó chỉ cần thực hiện dán thẻ với 5 bước đơn giản:

  • Vệ sinh đèn xe bằng khăn khô, mềm.
  • Gỡ lớp bảo vệ của thẻ, tránh để vật khác rơi vào mặt trong.
  • Xác định chính xác chiều đọc chữ trên thẻ.
  • Dán vào đèn xe bên ghế phụ.
  • Vuốt, miết nhẹ nhàng để cố định toàn bộ các góc miếng dán. Không được xê dịch thẻ đã dán.

dán thẻ etc ở đâu

ETC - viết tắt của Electronic Toll Collection. Là trạm thu phí không dừng trên các trục đường quốc lộ cao tốc bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại. Đây là công nghệ đã được áp dụng ở rất nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đài Loan, Hàn Quốc...

Công nghệ ETC giúp tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí, vận hành hệ thống giao thông trơn tru hơn, giảm bớt ùn tắc ô nhiễm môi trường.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/07/2022 14:47
31 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo