Code Tale of Food dùng để làm gì?

Code The Tale of Food cập nhật mới này sẽ cho bạn những vật phẩm XP, cosmetics và nhân vật để thêm vào nhóm của bạn! Nhà phát triển tạo và phát hành code theo định kỳ, hoặc được phát hành theo các sự kiện đặc biệt, vì vậy bạn nên cập nhật code thường xuyên với các trang mạng xã hội chính hoặc lưu lại trang web này trên thanh dấu trang.

Nếu bạn cũng yêu thích Honkai Star Rail hay Honkon Impact hoặc Genshin Impact đừng bỏ qua code của các tựa game này nhé. Xem thêm code Honkai Impact 3, code Honkai Star Rail, code Genshin Impact để cập nhật thêm code mới nhé.

Code Tale of Food mới nhất

Xem danh sách code Tale of Food mới nhất trong Code The Tale of Food để biết danh sách code mới nhất.

Cách đổi code Tale Of Food

Trong giao diện chính, hãy chọn biểu tượng Settings của bạn ở góc trên bên phải.

giftcode tale of food

Ở bảng cài đặt game, bạn hãy chọn Pack Exchange.

tale of food giftcode

Sau đó nhập toàn bộ code đang còn trong thời gian sử dụng vào khung Enter a Giftcode và chọn Pack Exchange ở dưới để tiến hành đổi code.

code tale of food moi

Một vài code sẽ có thưởng cho bạn bằng các nhân vật, nhân vật đó sẽ hiện ra như ở dưới hình. Còn nếu là tiền hay vật phẩm, bạn có thể thấy chúng hiện lên sau đó và bạn có thể xem chúng là gì.

code tale of food moi nhat

Code The Tale of Food là gì?

Code The Tale of Food cũng giống như mọi trò chơi di động khác, mang lại cho bạn những phần thưởng độc đáo và hữu ích khi đổi. Bao gồm các loại tiền tệ trong game, vật phẩm tăng XP như bánh thỏ, và nhiều thứ khác nữa có thể kiếm được - ngay cả một số nhân vật như Yangzhou rice cũng hoàn toàn miễn phí.

Code The Tale of Food cùng để làm gì?

Code The Tale of Food dùng để đổi ra các vật phẩm, tiền, chúng sẽ được dùng để nâng cấp nhân vật cho bạn hoặc cường hóa các vũ khí mà bạn có.

Nhận thêm Code The Tale of Food ở đâu?

Nhận thêm code The Tale of Food ngay trong trang web này, bạn chỉ cần lưu lại trang web này bằng các để cho nó một tab và mở lại hàng ngày để kiểm tra xem có code mới hay không. Nếu bạn sử dụng Google Chrome, hoặc Cốc Cốc thì chọn CTRL+D để lưu lại trang web này trên thanh dấu trang.

Thứ Sáu, 12/05/2023 14:26
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game