Code Skibidi Tower Defense mới nhất

Code game Skibidi Tower Defense giúp bạn bảo vệ căn cứ của mình một cách dễ dàng hơn khi cung cấp miễn phí một số lượng xu, lọ thuốc may mắn và lọ thuốc nhân đôi vàng trong quá trình chơi game.

Để bạn dễ dàng hơn khi mới bắt đầu, nhà phát triển game đã tung ra một danh sách code để hỗ trợ người chơi. Mời bạn nhập code đổi thưởng trong bảng code ở dưới đây nhé.

Code Skibidi Tower Defense mới nhất

Code gamePhần thưởng khi đổi codeThời gian sử dụng code
EP69Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x2 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
copeNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x3 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
GLITCHNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x4 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
freeskibsNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x5 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Còn trong thời gian sử dụng (Mới nhất)
2HG79L7WNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x6 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
XAIQ1K9TNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x7 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
N8J8C787Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x8 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
T58RPTW7Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x9 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
KKR7LBNCNhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x10 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
0DMRBQ99Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x11 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
C510T0C1Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x12 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng
LS94DA60Nhập code này để đổi lấy phần thưởng bao gồm xu, các loại thuốc như thuốc x13 tiền, thuốc tăng độ may mắn...Hết thời gian sử dụng

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

Trong giao diện chính bạn hãy chọn Gift > Codes > nhập code còn trong thời gian sử dụng tại bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Verify để đổi code lấy thưởng.

Hướng dẫn cụ thể bằng hình ảnh

Bước 1: Khi vào game, bạn hãy chọn Gifts ở bên cạnh trái như ở dưới hình.

Skibidi Tower Defense giftcode

Bước 2: Chọn Codes bên cạnh Daily.

giftcode Skibidi Tower Defense

Bước 3: Ở khung nhập code, bạn hãy nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng vào khung Enter Code và chọn Verify.

giftcode Skibidi Tower Defense moi nhat

Bước 4: Nếu bạn thấy thông báo nhập code thành công kèm theo những phần thưởng đã nhận ở dưới thì bạn đã đổi code thành công.

Skibidi Tower Defense code

Code game Skibidi Tower Defense có ở đâu?

Trang này của Quantrimang.com sẽ cung cấp cho các bạn code game Skibidi Tower Defense do nhà phát hành game tung ra dành tặng người chơi. Nên bạn chỉ cần chọn lưu lại trang này bằng cách lưu lại nó trên thanh dấu trang hoặc để một tab trình duyệt mobile và kiểm tra lại mỗi ngày để kiểm tra code mới. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game để bạn sử dụng và đổi thưởng.

code Skibidi Tower Defense moi

Còn nếu bạn muốn chủ động nhận toàn bộ tin tức từ giftcode cũng như sự kiện có phần thưởng là code game thì hãy theo dõi các trang mạng xã hội của nhà phát triển game. Ngoài ra bạn có thể theo dõi Discord của cộng đồng người chơi Skibidi Tower Defense, các thông tin về code thưởng, thông tin về các nội dung cập nhật, thay đổi về nội dung game... đều sẽ được cộng đồng người chơi chia sẻ với nhau trên Discord.

Nếu code bạn nhập không được?

Nếu code không đổi được, có thể do code đó đã hết hạn hoặc bạn đã nhập sai code. Code game Skibidi Tower Defense cũng như những code game Roblox khác đều không tồn tại mãi mãi. Chúng thường chỉ có thời gian sử dụng trong vòng vài tuần hoặc vài ngày trước khi hết hạn, nên bạn hãy sử dụng code ngay khi nhận được.

Trong trường hợp bạn không thể sao chép code trong bảng code bên trên vào khung nhập code trong game thì hãy nhập đúng từng ký tự. Các ký tự thường, viết hoa, kí tự đặc biệt hay số đều phải nhập đúng mới có thể đổi thưởng.

Thứ Sáu, 29/12/2023 16:04
51 👨 18.519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game