Code Kiếm Vực 3D mới nhất và cách nhập code

Nhận code Kiếm Vực 3D và sử dụng cho nhân vật của bạn để nhận được những phần thưởng hấp dẫn khi mới bước chân vào game. Cứ khi nào bạn nhận được quà, hãy sử dụng cho nhân vật của mình để nâng cấp nhân vật và cường hóa vũ khí, trợ thủ hoặc những thứ tương tự như vậy. Theo dõi bảng code game Kiếm Vực 3D ở dưới đây và đổi code ngay khi có code mới nhé.

Code Kiếm Vực 3D mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
KV666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
KV777Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
KV888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
KV999Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
FB777Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
HAPPYDAYNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
HAVEFUNNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một lượng kim nguyên bảo, đá cường hóa sơ, đá cường hóa cao, lông vũ, rương thưởngCòn trong thời gian sử dụng (Mới)

Nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Chọn biểu tượng dấu cộng mở tính năng ẩn ở bên phải.
  • B2: Chọn Cài Đặt, sau đó chọn Đổi > nhập code và chọn Nhận Thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Đầu tiên chọn biểu tượng ẩn tính năng như ở dưới hình.

Code Kiem Vuc 3D

Bước 2: Chọn Cài đặt (Thiết Lập).

Code Kiem Vuc 3D moi nhat

Bước 3: Chọn tính năng Đổi trong cửa sổ Thiết Lập, nhập code vào khung nhập code và chọn Nhận Thưởng.

giftcode kiem vuc 3D

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Quà đã nhận thành công, hãy gửi qua thư. Lúc này bạn hãy quay trở lại màn hình chính.

giftCode Kiem Vuc 3D moi

Bước 5: Trong cửa sổ chat ở bên dưới, bạn sẽ thấy biểu tượng Thư sáng lên, hãy chọn biểu tượng Thư đó.

giftCode Kiem Vuc 3D moi nhat

Bước 5: Ở đây bạn sẽ thấy ngay danh sách thư mà bạn đã đổi từ giftcode cũng như thư gửi về từ nhà phát hành game thông báo về các sự kiện sắp tới. Các thư thưởng, thư đền bù được gửi về từ nhà phát hành game cũng sẽ có ở đây. Chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ thư có quà đính kèm.

Code Kiem Vuc 3D moi nhat

Nhận thêm code ở đâu?

Nhận thêm code Kiếm Vực 3D dễ dàng nhất có lẽ chỉ bằng cách lưu lại trang web này. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật code mới nhất từ nhà phát hành game, cùng với đó là các event mà bạn có thể làm nhiệm vụ kiếm code từ đó.

Hoặc bạn chủ động theo dõi các trang mạng xã hội của nhà phát hành game trên Facebook, Youtube, Discord hay Twitter. Nhà phát hành game hay tung ra những code game mới nhất cho người chơi trên những nền tảng mạng xã hội chính thức của họ. Kèm theo đó là những nội dung liên quan đến cập nhật game hoặc tương tự như vậy.

cach nhap Code Kiem Vuc 3D

Vì sao không đổi được code?

Có một số lý do khiến bạn không thể đổi code Kiếm Vực 3D, bao gồm:

  • Code hết hạn: Mỗi code Kiếm Vực 3D đều có thời hạn sử dụng nhất định. Nếu code đã hết hạn, bạn sẽ không thể đổi được. Thường chúng sẽ chỉ có thời gian trong vòng vài ngày đến vài tuần. Code Tân Thủ mà nhà phát hành game tung ra thường sẽ có thời gian lâu hơn code từ event.
  • Nhập code không đúng: Code thường là một chuỗi ký tự gồm chữ và số, đôi khi là có cả ký tự đặc biệt. Trong trường hợp mà bạn không thể sao chép và dán code trong bảng code bên trên vào khung nhập code thì bạn hãy nhập đúng từng ký tự.
  • Code đã được sử dụng: Mỗi code Kiếm Vực 3D chỉ có thể được sử dụng một lần. Nếu code bạn nhập đã được sử dụng bởi người khác, bạn sẽ không thể đổi được.
Thứ Hai, 27/11/2023 16:31
41 👨 21.376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game