Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập code

Code game Kiếm Hiệp 4.0 dành cho người mới chơi nhằm giúp họ làm quen nhanh hơn với game và cũng là để cho người chơi không chán nản khi mới tham gia trò chơi. Ngay cả với nhiều người chơi đã lâu thì giftcode vẫn là thứ hấp dẫn nhiều người chơi. Bạn có thể sử dụng ngay các code Kiếm Hiệp 4.0 để đổi quà theo bảng code ở dưới đây.

Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất

CodeThưởngTình trạng code
KIEMHIEPVJPPROĐổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng
GIANGHOPROVIPĐổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng
KIEMHIEP999Đổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng
DAIHIEP888Đổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng
DEMNGUOC3Đổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng
DEMNGUOC2Đổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng
DEMNGUOC1Đổi code này để nhận phần thưởng là kim nguyên bảo, rương thưởng, tiền, trang phục...Còn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code lấy thưởng Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Nhập code bằng cách chọn mục Phúc Lợi ở góc trên bên trái.
  • B2: Sau đó nhập các code vào trong khung nhập code và chọn Nhận Thưởng để đổi code nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh

Bước 1: Đầu tiên, hoàn thành việc chạy nhiệm vụ ở đầu game cho đến khi nào thấy biểu tượng Phúc Lợi.

code kiem hiep mobile

Bước 2: Nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Nhận Thưởng

code kiem hiep 4.0

Bước 3: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo hiển thị như ở dưới hình.

code kiem hiep 4.0 mobile

Bước 4: Khi đã hoàn thành việc đổi code, bạn hãy ra ngoài màn hình chính và chọn biểu tượng Thư ở bên cạnh khung chat.

giftcode kiem hiep 4.0

Bước 5: Chọn Nhận quà trong từng bức thư để nhận về những phần thưởng đã đổi từ giftcode.

giftcode kiem hiep 4.0 moi nhat

Bước 6: Trong một số phần thưởng của code, bạn sẽ nhận được rương thưởng và hệ thống sẽ gợi ý bạn mở rương để sử dụng phần thưởng.

code kiem hiep 4.0 moi

Cách nhận thêm code Kiếm Hiệp 4.0

  • Mạng xã hội: NPH game thường tung ra code game tại Fanpage của Facebook, Twitter, Youtube hoặc những mạng xã hội tương tự. Ngoài ra thì bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các event game và nhận code thưởng riêng thông qua các kênh mạng xã hội mà thường thấy nhất là trên Facebook.
  • Streamer, Youtuber: Các Youtuber và Streamer cũng chia sẻ những code mới nhất trong game. Thậm chí đó là những code riêng mà người chơi chỉ thấy họ chia sẻ với tất cả người chơi. Nên bạn hãy theo dõi những Youtuber và Streamer thường xuyên tung ra code mới nhất.
  • Cộng đồng người chơi: Một số group Facebook hoặc cộng đồng người chơi trên các forum đông đảo người chơi. Ở trên đó bạn sẽ tìm được thông tin về giftcode hoặc event mới nhất dành cho người chơi và cả những thông tin về update game nữa.

Hoặc đơn giản nhất thì bạn chỉ cần lưu lại trang web này của Quantrimang.com vào thanh dấu trang nếu đang sử dụng Cốc Cốc hoặc Google Chrome và kiểm tra lại mỗi ngày để cập nhật code mới và đổi code lấy thưởng nhé.

Nhập code Kiếm Hiệp 4.0 không được?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc khiến bạn không nhập được code để đổi thưởng. Nhưng chủ yếu vẫn sẽ là:

  • Code đã hết hạn: Một số code Kiếm Hiệp 4.0 chỉ có thời hạn sử dụng nhất định. Nếu code đã hết hạn, bạn sẽ không thể nhập được.
  • Code sai: Một số code có thể bị lỗi hoặc không được nhập chính xác. Hãy kiểm tra lại code của bạn để đảm bảo rằng nó hợp lệ.
  • Chưa đạt đủ cấp độ để đổi thưởng: Dù trường hợp này là hiếm hoi nhưng một số code chỉ có thể đổi được khi bạn đã đạt đủ cấp độ nhất định. Hãy kiểm tra lại yêu cầu cấp độ của code để đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện nhập.
giftcode kiem hiep 4.0 mobile

Dưới đây là một số cách khắc phục lỗi không nhập được code Kiếm Hiệp 4.0:

  • Kiểm tra code đã hết hạn hay chưa: Bằng cách truy cập trang web chính thức của trò chơi hoặc cập nhật thông tin trên những trang nhận code hay các cộng đồng người chơi, bạn có thể kiểm tra xem code đã hết hạn hay chưa.
  • Xem code đã đúng hay chưa: Để xem code đã hợp lệ hay chưa, bạn hãy sao chép và dán code vào trình đổi code.
  • Xem code có yêu cầu cấp độ hay không: Bạn có thể kiểm tra xem bạn đã đạt đủ cấp độ hay chưa bằng cách xem phần thông tin nhân vật của bạn.
Thứ Hai, 09/10/2023 14:37
4,73 👨 15.207
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Van Dinh
    Nguyen Van Dinh

    ngon :D

    Thích Phản hồi 14:26 09/10
    ❖ Code game