5 cáp Ethernet Cat 8 tốt nhất năm 2024

Cho dù bạn cần nhiều năng lượng hơn để chơi game trên console hay cần cáp Ethernet rộng rãi cho mạng máy chủ của mình, Cat 8 là thứ tốt nhất bạn có thể có. Nâng cấp cáp cũng quan trọng nếu bạn muốn kết nối Internet nhanh chóng và đáng tin cậy hơn. Dưới đây là những loại cáp Ethernet Cat 8 tốt nhất hiện nay.

Cáp Ethernet Dacrown Cat 8

Cáp Ethernet Dacrown Cat 8
Cáp Ethernet Dacrown Cat 8

Lựa chọn hàng đầu hiện nay là cáp Ethernet Dacrown Cat 8 được đánh giá cao. Nó rất nhanh, với tốc độ lên tới 40Gbps và hỗ trợ băng thông tối đa 2.000 MHz. Nó cũng có giá khá phải chăng mặc dù có nhiều tin đồn về hiệu suất tuyệt vời của nó.

Các đầu nối RJ45 mạ vàng đảm bảo khả năng chống ăn mòn và dẫn điện tốt hơn. Bạn có thể kết nối với game console hoặc máy tính để bàn ở nhà hoặc thậm chí sử dụng chúng trong phòng máy chủ mà không cần lo lắng nhiều.

Đây cũng là một loại cáp bền và được bảo vệ tốt mà bạn có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Với lõi đồng nguyên chất 26AWG cho độ dẫn tối ưu, nó kết hợp với tấm chắn hai lớp bao gồm lưới dệt và lá nhôm để mang lại tín hiệu đáng tin cậy. Vật liệu PVC chống chịu thời tiết và tia cực tím bảo vệ cáp khỏi các tác nhân.

Cáp Ethernet UGREEN Cat 8

Cáp Ethernet UGREEN Cat 8
Cáp Ethernet UGREEN Cat 8

Mặc dù nổi tiếng với các bộ sạc và USB hub cải tiến, UGREEN cũng mở rộng sang lĩnh vực kết nối. Cáp Ethernet UGREEN Cat 8 có dây đồng được bảo vệ và dây bông bện độc đáo. Thiết kế này tăng thêm độ bền và mang lại cho nó một chút phong cách.

Có ít lựa chọn về độ dài cáp hơn các loại cáp Cat 8 khác, nhưng từ 1,5 đến 65 feet, vẫn có nhiều lựa chọn cho hầu hết các gia đình và văn phòng. Đã được thử nghiệm uốn cong tới 10.000 lần, Cáp Ethernet UGREEN Cat 8 sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho PC hoặc máy chơi game của bạn, với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gbps.

Cáp Ethernet Dasook Cat 8

Cáp Ethernet Dasook Cat 8
Cáp Ethernet Dasook Cat 8

Cáp Ethernet Dasook Cat 8 là sự lựa chọn chắc chắn để chơi game có độ trễ thấp và không bị lag. Nó có thể đạt tốc độ nhanh hơn gấp 4 lần so với cáp Cat 6 để chơi game nhạy hơn và băng thông 2000 MHz mang lại hình ảnh hoàn hảo đến từng pixel và hành động liền mạch.

Bên trong cáp, các dây đồng được bọc bằng lá nhôm, có tác dụng ức chế nhiễu điện từ hiệu quả. Bạn có thể dễ dàng xoắn hoặc liên kết các dây cáp và cố định chúng vào tường mà không gặp vấn đề gì.

Cáp Ethernet Jadaol Cat 8

Cáp Ethernet Jadaol Cat 8
Cáp Ethernet Jadaol Cat 8

Nếu bạn cần cáp Cat 8 dài thì cáp Ethernet Jadaol Cat 8 là một lựa chọn tuyệt vời. Với chiều dài từ 1,5ft cho đến 200ft, nó hoàn hảo cho việc sử dụng trong nhà kho và nhà máy, lắp đặt ngoài trời hoặc kết nối các tầng khác nhau ở nơi làm việc hoặc ở nhà. Hơn nữa, thiết kế phẳng khiến nó trở nên lý tưởng để chạy cáp dọc theo tường hoặc giấu dưới thảm.

Với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gbps và băng thông 2000MHz, cáp Cat 8 này vượt trội hơn các loại trước đó. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng nếu vượt quá 98 feet, tín hiệu có thể sẽ bị suy giảm, mặc dù tốc độ sẽ không giảm xuống dưới 10Gbps, đây là tốc độ tối đa mà cáp loại thấp hơn cung cấp.

Cáp Ethernet DbillionDa Cat 8

Cáp Ethernet DbillionDa Cat 8
Cáp Ethernet DbillionDa Cat 8

Nếu bạn cần một sợi cáp phù hợp để sử dụng ngoài trời, bạn sẽ cần một sợi cáp chịu được thời tiết, chống tia cực tím, có chiều dài lớn và thậm chí bạn có thể cần phải chạy nó dưới đất. Cáp Ethernet DbillionDa Cat 8 đáp ứng tất cả các yêu cầu đó.

Nó được chế tạo bằng dây 26AWG cực dày để bảo vệ hiệu suất cao và cung cấp khả năng truyền dữ liệu ổn định, tốc độ cao ở khoảng cách xa. Tuy nhiên, sau 98 feet, tốc độ này sẽ bắt đầu giảm. Nó lý tưởng cho việc phát trực tuyến và các tác vụ đòi hỏi khắt khe, đồng thời chống nhiễu hiệu quả bằng cách sử dụng nhiều lớp bảo vệ và cấu trúc dây xoắn đôi.

Thứ Năm, 11/01/2024 14:28
51 👨 534
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết bị mạng