Cách mod súng trong Call of Duty: Warzone 2 DMZ

Trước đây, không thể sửa đổi vũ khí gọi là hàng lậu của DMZ, nhưng với Season 3 của Call of Duty: Warzone 2 được bổ sung tính năng bàn nâng cấp để cuối cùng bạn có thể tùy chỉnh các món hàng súng của mình. Đây là mọi thứ bạn cần biết về tính năng bàn nâng cấp mới của DMZ.

Season 3 của DMZ thêm vào bàn nâng cấp vào bản đồ và những địa điểm mới có thể tìm được ở gần trạm mua hàng. Bàn nâng cấp không được hiển thị trên bản đồ, nhưng chỉ cần đến Trạm mua hàng gần nhất được đánh dấu trên bản đồ của bạn và bàn nâng cấp sẽ ở gần đó, bạn sẽ nhìn thấy nó như một tủ dụng cụ màu đen có bánh xe.

Bàn nâng cấp trong COD Warzone DMZ

Bàn nâng cấp hoạt động tương tự như tính năng Gunsmith. Bạn có thể chọn sửa đổi bất kỳ vũ khí nào đang được trang bị, sau đó thêm hoặc xóa các món phụ kiện để có được món hàng bạn muốn. Tất nhiên, mod được thì mod nhưng sẽ có một số hạn chế ở đây.

Trước tiên, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình đã tiết kiệm được một số tiền hoặc một số chiến lợi phẩm nhặt được mới có thể bán được, bởi vì bạn sẽ cần phải trả tiền cho mỗi phụ kiện được thêm vào khẩu súng của bạn. May mắn thay, Buy Station sẽ ở gần đó để giúp bạn bán tất cả những thứ có giá trị của bạn.

cod warzone ss3

Bàn nâng cấp cho phép bạn mua 3.000 đô la cho mỗi phụ kiện kèm theo. Cũng giống như battle royale và chế độ multiplayer, bạn chỉ có thể trang bị tối đa năm phụ kiện. Tổng số tiền mà bạn cần chi sẽ là 15.000 đô la nếu muốn nâng cấp hoàn toàn một khẩu súng với năm phụ kiện tùy chọn.

Bàn nâng cấp sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ các phụ kiện của vũ khí mà bạn đã mở khóa trong trò chơi và mọi phụ kiện mà bạn chưa mở khóa sẽ vẫn được hiển thị là bị khóa và không khả dụng tại đây.

mod vu khi cod warzone ss3

Hầu hết các vũ khí mà bạn có được trong DMZ sẽ có ít nhất một hoặc hai phụ kiện đính kèm, nhưng đừng lo, việc tháo bỏ các phụ kiện tại bàn nâng cấp sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn chắc chắn không muốn phụ kiện đó vì bạn không thể lấy lại.

Điều này sẽ giúp bạn mọi thứ bạn cần biết để tùy chỉnh vũ khí của mình trong DMZ. Để biết thêm về DMZ, hãy xem thêm hướng dẫn của Quantrimang trong COD Warzone DMZ như cách bạn kiếm được trực thăng hạng nặng trong COD Warzone 2 DMZ. Chúng tôi cũng cung cấp một số mẹo hữu ích cho người mới bắt đầu sử dụng DMZ.

Thứ Tư, 19/04/2023 15:10
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC