Cách tự động chia sẻ ảnh Google Photos với ai đó

Google Photos mới thêm tùy chọn tự động chia sẻ ảnh với người nào đó kèm theo nhiều thiết lập để chỉnh sửa nội dung ảnh chia sẻ. Chúng ta có thể lựa chọn ảnh có khuôn mặt của người thân, bạn bè để chia sẻ tới họ hoặc chính bạn lựa chọn những hình ảnh nào mà mình muốn chia sẻ. Dưới đây là hướng dẫn tự động chia sẻ ảnh Google Photos với ai đó.

Hướng dẫn chia sẻ ảnh Google Photos tự động với ai đó

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Photos, người dùng nhấn vào mục Thư viện ở bên dưới. Trong giao diện mới như hình người dùng nhấn chọn vào mục Tiện ích.

Bước 2:

Khi đó bạn sẽ nhìn thấy tiện ích Thêm tài khoản người thân. Lúc này bạn sẽ thấy thiết lập để chỉnh chế độ chia sẻ tự động trên Google Photos. Đầu tiên bạn nhấn vào Chọn ngày bắt đầu để chọn lựa khoảng thời gian muốn chia sẻ.

Bước 3:

Chọn xong khoảng thời gian muốn chia sẻ, bạn nhấn tiếp vào Chọn ảnh bạn muốn chia sẻ, rồi chọn chia sẻ tất cả hay chọn ảnh có mặt người được chọn. Nhấn vào Tiếp theo để tiếp tục. Bạn nhấn vào Chọn người thân rồi nhấn chọn vào người muốn chia sẻ qua tài khoản Google.

Khi đó Google Photos sẽ gửi lời xác nhận tới tài khoản bạn đã chọn. Nhấn Xác nhận bên dưới để thực hiện.

Người mời nhận ảnh tự động Google Photos

Như vậy bạn đã gửi lời mời tới đối phương và họ cần xác nhận để nhận ảnh tự động từ bạn.

Xác nhận lời mời Google Photos

Bước 4:

Khi chúng ta nhấn vào người chia sẻ album sẽ hiển thị nội dung hình ảnh đã chia sẻ. Bạn nhấn vào Cài đặt để điều chỉnh lại chế độ chia sẻ. Tiếp đến, ở giao diện này hiển thị nội dung chia sẻ hình ảnh trên Google Photos.

Cài đặt chia sẻ tự động Google Photos

Bước 5:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm sẽ thấy tùy chọn Dừng chia sẻ ảnh của bạn. Nếu không muốn chia sẻ ảnh với người này nữa thì bạn nhấn tiếp Dừng chia sẻ để thực hiện.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn muốn xóa người này khỏi danh sách chia sẻ ảnh thì nhấn Xóa người thân ở bên dưới.

Xóa người chia sẻ Google Photos

Thứ Sáu, 19/04/2024 20:10
31 👨 58
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Photos