Cách thêm tài khoản thanh toán Taxi Xanh

Taxi Xanh đang là ứng dụng hỗ trợ gọi taxi được nhiều người dùng sử dụng gần đây. Khi chính thức được đặt xe từ ngày 14/04 vừa rồi, ứng dụng đã được nhiều người dùng tin tưởng và đặt thử dịch vụ đặt xe Taxi Xanh.

"Taxi xanh" là một dịch vụ taxi trực tuyến tại Việt Nam. Dịch vụ này cung cấp cho người dùng ứng dụng điện thoại di động, giúp khách hàng đặt xe và thanh toán trực tuyến một cách thuận tiện. Do mới ra mắt, nên Taxi Xanh vẫn chưa có nhiều dịch vụ thanh toán online, nhưng hiện cũng có một cách thanh toán để cho mọi người sử dụng dù không phổ biến cho lắm. Dưới đây là cách liên kết tài khoản thanh toán Taxi Xanh.

Cách thêm tài khoản Taxi Xanh

Bước 1: Đầu tiên đăng nhập vào Taxi Xanh, trong giao diện đặt xe, bạn hãy chọn biểu tượng menu ở góc trên bên trái để tìm trình thanh toán online Taxi Xanh.

tai khoan taxi xanh

Bước 2: Chọn tiếp Thanh Toán

tai khoan taxi xanh

Bước 3: Trong danh sách phương thức thanh toán, bạn hãy chọn One Pay để thực hiện thêm phương thức thanh toán online.

tai khoan taxi xanh

Đọc kỹ các điều khoản sử dụng của GSM, hiện Taxi Xanh mới chỉ hỗ trợ thanh toán thẻ VISA, Mastercard và JCB.

tai khoan taxi xanh

Sau đó, trong giao diện thông tin thêm thẻ VISA và thẻ Mastercard. Bạn hãy thêm vào thông tin như số thẻ, ngày hết hạn và số CSC ở đằng sau thẻ.

Số CSC (Card Security Code), còn được gọi là CVV (Card Verification Value), là một loại mã bảo mật bổ sung được sử dụng để xác thực chủ thẻ khi thực hiện các giao dịch trực tuyến với thẻ Visa, MasterCard hoặc Discover. Số CSC/CVV được in trên mặt sau của thẻ và thường gồm 3 chữ số (trên thẻ Visa và MasterCard) hoặc 4 chữ số (trên thẻ American Express).

tai khoan taxi xanh

Khi thực hiện một giao dịch trực tuyến, hệ thống sẽ yêu cầu nhập số CSC/CVV để xác thực chủ thẻ. Số CSC/CVV này chỉ được hiển thị trên thẻ và không được lưu trữ trong hệ thống của bên bán hàng hoặc các bên thứ ba khác. Do đó, nó là một cách để bảo vệ thông tin thẻ của bạn khỏi những người có ý định xấu sử dụng trái phép thông tin thẻ của bạn.

Hiện dịch vụ Taxi xanh có mặt ở nhiều thành phố trên cả nước, bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vũng Tàu và Cần Thơ. Tài xế của Taxi Xanh được đào tạo chuyên nghiệp và các xe đều được trang bị máy lạnh, camera hành trình và định vị GPS để đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài ra, Taxi xanh cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái và cho thuê xe du lịch để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Chủ Nhật, 16/04/2023 17:49
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo