Cách thêm địa điểm ưa thích trên Taxi Xanh SM

Ứng dụng Taxi Xanh SM đã có mặt trên hệ thống Store cho Android và iOS để khách hàng có thể đặt xe taxi điện Xanh SM, hiện đang vận hành tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Ứng dụng đã được nâng cấp khá nhiều tùy chọn thiết lập để bạn sử dụng, hỗ trợ nâng cao trải nghiệm ứng dụng hơn cho người dùng khi gọi xe taxi điện trên Taxi Xanh SM. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm địa điểm ưa thích trên Taxi Xanh SM để chọn nhanh vị trí khi cần.

Hướng dẫn thêm địa điểm ưa thích trên Taxi Xanh SM

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Taxi Xanh SM bạn nhấn vào mục Thêm địa điểm yêu thích ở bên dưới giao diện như hình. Lúc này hiển thị 2 tùy chọn thêm địa điểm ưa thích bằng cách nhập địa điểm trực tiếp hoặc bạn trên bản đồ dựa vào dãy tọa độ vị trí.

Bước 2:

Nếu chọn địa điểm trên bản đồ dựa theo tọa độ sẽ hiển thị thông tin như hình dưới đây. Chọn vị trí bạn muốn thêm vào bản đồ rồi nhấn vào nút Xác nhận ở bên dưới để tiếp tục.

Tìm tọa độ vị trí

Nếu nhập địa điểm tìm kiếm thì bạn nhập địa điểm vào thanh tìm kiếm, sau đó ở bên dưới hiển thị địa điểm để bạn lựa chọn. Nhấn vào địa điểm bạn muốn thêm làm địa điểm ưa thích và hiển thị thông tin như dưới đây.

Người dùng có thể thay đổi lại tên địa chỉ nhập rồi nhấn vào nút Xong để lưu lại địa điểm ưa thích.

Bước 3:

Chúng ta tiếp tục thêm những địa điểm ưa thích khác vào bản đồ ứng dụng Taxi Xanh SM theo thao tác như trên.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện bản đồ Taxi Xanh SM, bạn sẽ nhìn thấy những địa điểm ưa thích đã được lưu hiển thị ở bên dưới để chúng ta nhấn chọn khi cần sử dụng.

Các địa điểm ưa thích trên Taxi Xanh SM

Bước 5:

Khi bạn tìm địa điểm di chuyển thì địa điểm ưa thích cũng hiển thị ở bên dưới danh sách để nhấn chọn. Lúc này bạn nhấn vào địa điểm để tìm kiếm xe và số tiền cần phải trả cho hành trình của mình.

Thứ Năm, 04/05/2023 20:56
32 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo