Cách tắt lịch sử nghe nhạc Apple Music trên iPhone

Apple Music sử dụng lịch sử nghe nhạc của bạn để đề xuất những bài hát theo sở thích nghe nhạc của bạn. Nếu trường hợp bạn muốn xóa lịch sử nghe nhạc trước đó để làm mới đề xuất bài hát trên Apple Music, thì có thể dùng chế độ Tập trung để tắt nhanh lịch sử nghe nhạc Apple Music. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt lịch sử nghe nhac Apple Music.

Tắt lịch sử nghe nhạc Apple Music qua chế độ Tập trung

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone, bạn nhấn vào Cài đặt rồi chọn Tập trung để điều chỉnh. Chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Trong giao diện này, người dùng nhấn vào mục Tùy chỉnh để chỉnh sửa chế độ Tập trung. Tại giao diện chỉnh sửa chế độ tập trung mới này. Đầu tiên bạn nhập tên cho chế độ tập trung, tiếp đến chọn biểu tượng cho chế độ và màu sắc.

Nhấn Tiếp ở bên dưới để chuyển sang giao diện tiếp theo.

Bước 3:

Ở giao diện như hình, người dùng nhấn vào Tùy chỉnh chế độ tập trung. Trong giao diện như hình, bạn nhấn vào Thêm bộ lọc ở bên dưới.

Bước 4:

Lúc này bạn nhấn vào ứng dụng Nhạc để điều chỉnh. Bạn sẽ cần tắt lịch sử nghe nghe nhạc trên Apple Music, bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên trái tại Sử dụng lịch sử nghe để tắt.

Bước 5:

Bây giờ mỗi khi nghe nhạc để tắt lịch sử nghe nhạc thì bạn chỉ cần nhấn vào chế độ Apple Music mà bạn đã chọn. Sau đó chúng ta cần kích hoạt chế độ Apple Music này để không lưu lại lịch sử nghe nhạc.

Tắt lịch sử nghe nhạc Apple Music hoàn toàn

Bạn truy cập vào ứng dụng Nhạc trên điện thoại và sau đó tắt chế độ Use Listening History là được.

Tắt lịch sử nghe nhạc Apple Music hoàn toàn

Thứ Tư, 08/11/2023 20:58
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng