Cách tạo hình nền mô phỏng GameBoy Advance SP iPhone

Ngoài tính năng tạo hình nền trên iPhone đã thay đổi từ phiên bản iOS 16, thì bạn có nhiều ứng dụng để thiết kế hình nền cho iPhone hoặc một số trang web. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm kiểu hình nền mô phóng GameBoy Advance SP, máy chơi game cầm tay được rất nhiều game thủ yêu thích. Khi đó màn hình trên iPhone sẽ chuyển sang kiểu màn hình máy chơi game cầm tay thú vị. Dưới đây là hướng dẫn tạo hình nền mô phỏng GameBoy Advance SP iPhone.

Hướng dẫn tạo hình nền GameBoy Advance SP iPhone

Bước 1:

Đầu tiên, chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo hình nền GameBoy Advance SP iPhone.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-gameboy-advance-sp-cho-iphone/

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ thấy các mẫu hình nền mô phỏng máy GameBoy Advance SP để bạn lựa chọn. Chúng ta chọn màu sắc của máy chơi game, giao diện bàn phím của máy chơi game theo sở thích của mình. Bạn kéo thanh ngang sang phải, sang trái để xem đầy đủ các mẫu máy chơi GameBoy Advance SP. Muốn dùng mẫu hình nền nào thì nhấn vào mẫu đó để sử dụng.

Chọn mẫu hình nền GameBoy Advance SP

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta nhấn vào nút Chọn ảnh để tải hình ảnh cá nhân của bạn làm hình bên trong. Lúc này chúng ta được chuyển sang giao diện chỉnh lại kích thước và vùng ảnh muốn lấy, rồi nhấn vào nút Cắt ảnh.

Chọn mẫu hình nền GameBoy Advance SP

Sau khi tải ảnh lên bạn điều chỉnh tới độ mờ pixel hiển thị của hình ảnh, tại thanh Độ mờ Pixel. Cuối cùng nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo hình nền mô phỏng GameBoy Advance SP cho iPhone.

Tạo hình nền GameBoy Advance SP iPhone

Bước 4:

Kết quả chúng ta có được hình nền mô phỏng GameBoy Advance SP trên iPhone như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì chúng ta nhấn vào Tải ảnh về để cài hình nền cho iPhone. Nếu không ưng ý thì bạn đổi lại chi tiết mình muốn rồi cũng nhấn Tạo lại để có được ảnh mới là xong.

Tải hình nền GameBoy Advance SP iPhone

Thứ Ba, 15/08/2023 22:06
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo