Cách tải Genshin Cloud, chơi Genshin không cần tải về

Genshin Impact Cloud là một tính năng mới trong Genshin Impact, cho phép người chơi trải nghiệm trò chơi trên các nền tảng di động hoặc trình duyệt web mà không cần tải xuống và cài đặt game. Tính năng này sử dụng công nghệ đám mây để stream nội dung trực tiếp lên thiết bị của người chơi.

Khi sử dụng Genshin Impact Cloud, người chơi có thể truy cập vào trò chơi từ bất kỳ thiết bị di động hoặc laptop hay PC có kết nối mạng mạnh. Nó mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người chơi, cho phép người chơi trải nghiệm Genshin Impact mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng về việc cài đặt và cập nhật game thường xuyên trên từng thiết bị.

Yêu cầu để người chơi có thể sử dụng Genshin Impact Cloud một cách mượt mà và ổn định, bạn cần có một đường truyền Internet tốc độ cao và đảm bảo không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, người chơi cũng sử dụng được các tính năng.

Nếu bạn muốn sử dụng Genshin Cloud thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây để tải Genshin Cloud về máy và thử xem sao nhé.

Cách tải Genshin Impact Cloud trên CHPlay

Hiện Genshin Impact vẫn chưa cho phép người chơi tải về trên CHPlay, nên bạn phải sử dụng CHPlay nước ngoài. Đầu tiên bạn hãy khởi động một ứng dụng VPN và Fake IP sang Singapore hoặc Malaysia. Kế đến hãy vào Cài Đặt > Ứng dụng, chọn ứng dụng CHPlay và xóa toàn bộ bộ nhớ, khởi động lại CHPlay, tìm app Genshin Impact Cloud và tải về.

Cách tải Genshin Impact Cloud trên Taptap

Bước 1: Tải về ứng dụng Taptap theo link dưới đây, sau đó khởi động lên, search trong thanh tìm kiếm ứng dụng Genshin Impact Cloud hoặc Genshin Cloud.

Tải Taptap

choi genshin khong can tai

Bước 2: Kết quả hiển thị như ở dưới hình, chọn Download Genshin Impact Cloud.

chơi genshin không cần tải

Bước 3: Khi đã hoàn thành tải về, chọn Install để cài đặt.

tai genshin cloud

Bước 4: Khi cài đặt xong Genshin Impact, bạn hãy cho chạy ứng dụng.

genshin impact cloud

Khi khởi động, bạn sẽ nhận được thông báo rằng Genshin Impact Cloud chưa hỗ trợ khu vực của bạn. Hiện app mới chỉ hỗ trợ Indonesia, Malaysia và Singapore.

genshin impact cloud

Thoát hẳn Genshin Impact Cloud ra, bạn hãy sử dụng một ứng dụng VPN để đổi IP sang một trong 3 quốc gia kể trên để vào Genshin Cloud.

genshin impact cloud

Chọn biểu tượng 3 vạch để hiển thị menu, sau đó chọn Chọn máy chủ.

genshin impact cloud

Chọn Indonesia để chuyển IP sang quốc gia này.

genshin impact cloud

Vì chơi trên nền tảng đám mây cho nên game sẽ không quá giật, nhiều người chơi không có những thiết bị cấu hình cao sẽ được trải nghiệm Genshin Impact một cách mượt mà. Bù lại thì bạn phải có một đường truyền Internet ổn định mới có thể chơi mượt mà được Genshin Impact.

tai genshin cloud

Trước khi phát hành chính thức tại Singapore, Malaysia và Indonesia, miHoYo đã phát hành phiên bản thử nghiệm để xin ý kiến của người chơi cũng như đánh mức độ thịnh hành của GICG từ 13/3/2023 cho đến 20/3/2023.

Hiện tại game thủ Việt Nam chưa thể tải về chính thức Genshin Impact Cloud cho đến khi miHoYo quyết định mở rộng dịch vụ này sang các quốc gia khác. Và nó cũng chỉ mới có phiên bản Android và cũng chưa có trên iOS.

Thứ Năm, 06/07/2023 10:53
3,85 👨 19.284
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Flame Frozen
    Flame Frozen

    Cái này là tính phí theo giờ chơi à, chứ làm gì họ cho chơi miễn phí. Ban đầu họ sẽ cho 5h chơi miễn phí song său đó phải trả thêm tiền để chơi tiếp :))

    Thích Phản hồi 00:11 09/07
    • Khôi Đăng
      Khôi Đăng

      Tui rất muốn Myhoyo mở rộng app ra thế giới nhưng tui khá thất vọng vì phải chả phí 😭😭

      Thích Phản hồi 19:59 31/08
      ❖ Game Online