Cách mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Hiện tại bạn đã có thể mở tài khoản Techcombank trên F@st Mobile nhanh chóng mà không cần phải ra tận ngân hàng để mở tài khoản, thông qua tính năng định danh điện tử eKYC. Theo đó tính năng mở tài khoản trên ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cung cấp ảnh đầy đủ của CMND/CCCD rồi nhập tên tài khoản lẫn mật khẩu để thực hiện tạo tài khoản. Ngân hàng sẽ tiếp nhận thông tin hồ sơ của bạn và sau đó liên hệ với bạn về việc mở tài khoản Techcombank. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo tài khoản Techcombank trên điện thoại.

Hướng dẫn tạo tài khoản Techcombank trên F@st Mobile

Bước 1:

Trước hết bạn cần phải tải phiên bản mới nhất của ứng dụng F@st Mobile về điện thoại. Sau đó chúng ta nhấn vào tính năng Mở tài khoản mới ở hàng dưới cùng giao diện.

Mở tài khoản mới

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện tiến hành tạo tài khoản Techcombank trên ứng dụng. Trước hết chúng ta nhập số điện thoại chưa từng dùng để đăng ký tài khoản ngân hàng Techcombank.

Nhập số điện thoại

Bước 3:

Tiếp đến bạn sẽ nhận được mã xác minh gửi về số điện thoại nhập trước đó. Chúng ta cần điền mã OTP này vào giao diện trên ứng dụng.

Nhập mã OTP

Bước 4:

Tiếp đến, chuyển sang phần Đăng ký thông tin bạn sẽ cần chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD chưa từng dùng để đăng ký tài khoản Techcombank trước đó. Lưu ý, trên màn hình sẽ hiển thị khung để chúng ta căn chỉnh ảnh mặt trước và mặt sau trùng khít với khung đó.

Ảnh chụp phải sắc nét, không bị mờ ảnh và thông tin, không bị mất góc mới có giá trị để ngân hàng kiểm tra thông tin cá nhân của bạn.

Sau khi giấy tờ của bạn được chấp nhận sẽ chuyển sang giao diện nhập tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập cho tài khoản Techcombank. Mặc định thì tên đăng nhập sẽ được chọn là số điện thoại bạn đăng ký với ngân hàng, chúng ta có thể đổi sang tên khác nếu muốn.

Cuối cùng lựa chọn dịch vụ Techcombank mà bạn muốn đăng ký trong giao diện hiển thị là xong.

Thứ Ba, 18/05/2021 22:04
31 👨 1.226
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng