Cách mang Dynamic Island lên điện thoại Android

Dynamic Island trên iPhone 14 là thiết kế mới được Apple thêm vào cho dòng sản phẩm iPhone mới nhất này. Và nếu bạn muốn trải nghiệm thiết kế Dynamic Island này trên điện thoại Android của mình thì có thể sử dụng ứng dụng Edge Mask. Ứng dụng này mang tới rất nhiều thiết lập để chúng ta chỉnh giao diện cho điện thoại, cũng như giao diện Dynamic Island trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mang Dynamic Island lên điện thoại Android.

Hướng dẫn mang Dynamic Island lên Android

Bước 1:

Chúng ta sẽ cài ứng dụng Edge Mask trên điện thoại Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Trước hết bạn sẽ cần đồng ý để ứng dụng Edge Mask truy cập một số quyền trên điện thoại. Bạn sẽ thấy thông báo hiển thị trên màn hình, chúng ta sẽ nhấn Cho phép hoặc thực hiện theo hướng dẫn để đồng ý.

Edge Mask truy cập quyền trên điện thoại

Bước 3:

Hiển thị các mục thiết lập cho ứng dụng Edge Mask. Đầu tiên tại Message chúng ta sẽ chọn hiệu ứng cho thông báo trên điện thoại. Muốn dùng kiểu hiệu ứng nào thì gạt nút tròn sang phải để kích hoạt.

Chỉnh giao diện thông báo

Với giao diện Dynamic Island thì sẽ bật kiểu hiệu ứng Samsung message style.

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Effect để chỉnh thêm hiệu ứng khi có thông báo như xoay tròn, viền sáng ở các cạnh màn hình, hiệu ứng sóng sáng.

Ngoài ra ứng dụng cũng gợi ý thêm hiệu ứng màu cho bốn cạnh màn hình bằng ứng dụng Edge Mask Music.

Hiệu ứng cho điện thoại

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào thiết lập Advanced settings để sử dụng nhiều thiết lập nâng cao hơn. Trong mục Latest message, bạn có thể xem lại các thông báo mới nhất.

Bước 5:

Sau khi bạn cài đặt xong thì tính năng Dynamic Island sẽ được bật trên điện thoại. Khi có thông báo hoặc tin nhắn mới đến sẽ hiện giao diện như hình dưới đây.

Nhấn vào giao diện Dynamic Island sẽ được chuyển ngay tới nội dung thông báo để chúng ta xem nội dung.

Chủ Nhật, 02/10/2022 08:07
53 👨 572
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng