Cách lấy trái ác quỷ Blox Fruits miễn phí, nhận trái ác quỷ Blox Fruits miễn phí

Để thu thập trái ác quỷ miễn phí trong Blox Fruits, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau. Có cả cách dễ lẫn cách khó để bạn có thể thu thập được trái ác quỷ, dễ nhất đó là code Blox Fruit nhưng code game thường sẽ rất hiếm mới có phần thưởng là trái ác quỷ, tuy nhiên bạn có thể thử một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi để lấy trái ác quỷ miễn phí Blox Fruit.

Bảo vệ Pháo Đài Biển

Để có được trái ác quỷ miễn phí, mục tiêu của bạn sẽ là con boss cuối cùng trong đợt tấn công. Dù hạ gục bất kỳ Hải Tặc nào cũng cho bạn những Fragments (thứ bạn dùng để mua đồ ở vùng biển 2 và 3), nhưng khi bạn gây sát thương cuối cùng cho Boss thì bạn sẽ có thể nhận được một Trái Ác Quỷ ngẫu nhiên.

trai ac quy blox fruit

Pháo Đài trên Biển là một nơi sôi động với nhiều NPC thú vị và kẻ thù mạnh mẽ. Cứ 80 phút, Pháo Đài sẽ bị cướp biển tấn công. Khoảng 30 giây trước khi có một vụ cướp, bạn sẽ nhận được cảnh báo: "Hải tặc đang đến gần pháo đài!"

Nếu bạn vừa mới đặt chân lên đây thì phải thật cẩn thận, vì bọn Hải Tặc này khá mạnh và trâu bò. Chúng xuất hiện ở khắp nơi trên vùng Biển 2 và mạnh hơn bình thường.

Đánh Nhà Máy trong Blox Fruit

Đây là một khu vực rộng lớn tại Vương quốc Hoa Hồng, nơi có thể sản xuất Trái Ác Quỷ. Nếu chỉ tham gia đột nhập vào nhà máy thì sẽ không đảm bảo bạn sẽ có Trái Ác Quỷ. Cách duy nhất để có đượ c chúng là gây sát thương nhiều nhất lên Lõi của Nhà Máy.

Tất nhiên, những người chơi khác phải cùng bạn hủy diệt Lõi trong thời gian Nhà Máy mở cửa thì Trái Ác Quỷ mới xuất hiện. Có nghĩa là tất cả các bạn có 5 phút để khiến lượng máu của cái lõi đó từ 200.000 xuống còn 0.

trai ac quy blox fruit

Cứ 90 phút, Nhà Máy sẽ mở cửa. Và trước đó bạn sẽ nhận được thông báo: "Chúng ta sẽ đột nhập Nhà Máy trong 30 giây!" Sau khi vào Nhà Máy, bạn sẽ có 5 phút để "xả" sát thương vào trong đây.

Nếu thành công, bạn sẽ nhận được thông báo: “101 FAcT0rY MALf44fUNCti0n. END.” Nếu bạn là người gây được nhiều sát thương nhất, bạn cũng sẽ nhận được một Trái Ác Quỷ ngẫu nhiên.

Sự kiện tấn công Tàu

Bạn phải đánh bại con tàu Brigade, đây là một con tàu với 11 lá cờ, 4 khẩu pháo và 2.500 máu. Nó được xem là một trong những con tàu mạnh nhất trong Blox Fruits và nó chỉ xuất hiện trong sự kiện "Đánh Tàu". Nếu đánh bại được nó, bạn sẽ có được một Trái Ác Quỷ ngẫu nhiên.

trai ac quy blox fruit

Sự kiện này là một trong 4 sự kiện diễn ra cùng với Đánh Nhà Máy hay chống lại bọn Hải Tặc tấn công Pháo Đài. Chỉ khác một điều là nó sẽ diễn ra ngẫu nhiên chứ không theo lộ trình như đánh Nhà Máy hay tiêu diệt Hải Tặc. Tàu sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi bạn đang lênh đênh trên vùng biển thứ 2 và 3.

Khi xuất hiện, Brigade sẽ đi cùng 2 tàu nhỏ, chúng sẽ bắn về tàu của bạn. Bạn cần phải bắn trả nhanh chóng để đánh chìm Brigade để có Trái Ác Quỷ sau đó.

Đi nhặt Trái Ác Quỷ

Nếu là người mới, bạn có thể sẽ bị lép vế khi tranh giành trái ác quỷ nếu tham gia những sự kiện bên trên. Vì bạn không thể áp đảo sức mạnh từ những người chơi khác. Tuy nhiên, bạn có thể đi nhặt những Trái Ác Quỷ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ.

trai ac quy blox fruit

Vào những ngày trong tuần, cứ cách mỗi giờ đồng hồ sẽ có những Trái Ác Quỷ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Thời gian này giảm xuống 45 phút vào ngày cuối tuần, trong những lần xuất hiện, bạn sẽ có 20 phút để đi nhặt Trái Ác Quỷ, nếu không chúng sẽ biến mất.

Không có bất kỳ vị trí cụ thể nào khi Trái Ác Quỷ "rơi xuống", tuy nhiên một số đảo sẽ có tỉ lệ xuất hiện cao hơn và trái ác quỷ cũng giá trị hơn. Bao gồm Đảo Starter, Đảo Drum và Đảo Fishman. Ngoài ra Middle Island, Marine Fortress, rừng Rusukaina, Đảo Trời và khu vực núi lửa trung tâm Làng Dung Nham và khám phá Fountain City (Thành phố Đài Phun Nước) (Water 7)

Tuy nhiên nếu để dò tìm Trái Ác Quỷ rơi ở đâu thì sẽ lâu mà thời gian xuất hiện của chúng lại có hạn. Nên bạn hãy mua Fruit Notifier với giá 2700 Robux, công cụ này sẽ thông báo cho bạn biết khi bạn có Trái Ác Quỷ xuất hiện, đồng thời hiển thị khoảng cách từ vị trí của bạn đến vị trí của nó. Lưu ý rằng công cụ này chỉ hoạt động khi bạn đang có mặt trên server đó.

Trên đây là những cách mà bạn có thể lấy Trái Ác Quỷ trong Blox Fruits, bên cạnh những cách miễn phí này. Bạn cũng có thể tham gia máy quay Gacha để lấy trái ác quỷ thông qua sử dụng Beli và quay ra trái ác quỷ ngẫu nhiên. Còn nếu có nhiều tiền, bạn chỉ cần vào shop trái ác quỷ và mua loại cây ăn quả mà bạn thích.

Thứ Năm, 02/05/2024 17:10
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online