Cách lấy thú cưỡi Star Wars Jedi: Survivor

Bạn sẽ nhận được thú cưỡi Star Wars Jedi: Survivor đầu tiên của mình sau khi khám phá xong Forest Array, và vì nó là một phần của cốt chuyện chính nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ nó. Việc di chuyển sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn đã có thú cưỡi, bạn có thể vượt qua các dốc nước và các chướng ngại vật khác mà bạn đã thấy kể từ khi bắt đầu game.

Star Wars Jedi: Survivor kể về câu chuyện về Cal Kestis năm năm sau các sự kiện của Fallen Order. Lần này, anh có nhiều tư thế kiếm ánh sáng để đánh bại kẻ thù, nhiều câu đố để giải và nhiều thứ khác để trải nghiệm. Nếu bạn muốn vượt qua địa hình dễ dàng hơn một chút, thì đây là thời điểm bạn nhận thú cưỡi Star Wars Jedi: Survivor đầu tiên của mình, cũng như thông tin chi tiết về một số thú cưỡi khác.

Relter

Relters là một trong những sinh vật đầu tiên mà bạn sẽ cưỡi trong Forest of Array. Đây là những sinh vật bay sẽ di chuyển xung quanh các vị trí chính xác trong Koboh. Mặc dù vậy, bạn có thể nhảy xuống ở những khu vực cụ thể. Hãy nhớ rằng các điều khiển trên Relters hơi hạn chế và sinh vật sẽ không đưa bạn đến mọi khu vực vì nó bị hạn chế quyền truy cập trong game.

Mặc dù về mặt kỹ thuật thì Relter không phải là thú cưỡi vì bạn không thực sự cưỡi trên lưng nó, nhưng nó cho phép bạn quá giang bên dưới nó khi nó lướt đến nhiều nơi mà bình thường bạn không thể leo lên. Để sử dụng bộ điều chỉnh, chỉ cần đứng bên dưới nó và nhảy.

lay thu cuoi starwar

Bạn sẽ gặp và thuần hóa thú cưỡi đầu tiên của mình sau khi hoàn thành phần Forest Array của phần chơi cốt truyện. Bạn cần người bạn biết bay này ra khỏi khu vực, vì vậy bạn không thể bỏ lỡ nó. Đáng tiếc rằng, bạn không thể tùy ý gọi Relter, nhưng khi bạn đã thuần hóa nó ban đầu, Relter sẽ xuất hiện ở những nơi khác trên khắp Koboh để giúp bạn quá giang.

Nekko

Ngay sau khi bạn hoàn thành khu vực Forest Array, bạn sẽ có thể điều khiển một Relters cho phép bạn lướt đến các vị trí không thể tiếp cận trước đây. May mắn thay, nó cũng cho phép bạn ra khỏi Mảng rừng và di chuyển đến điểm thiền Nekko gần đó, được bao quanh bởi ba dốc nước. Để thoát khỏi nơi này, bạn cần sử dụng hàng loạt bề mặt có thể leo lên để tìm một con Nekko và thuần hóa nó.

starwar thu cuoi

Từ điểm thiền định, hãy nhìn vào con dốc đầy nước ở ngoài cùng bên trái, sau đó sử dụng bức tường bên phải của nó để chạy xuyên tường, sau đó nhảy từ bức tường này sang bức tường khác cho đến khi bạn có thể đến điểm nhào lộn ngay trước mắt bằng cách nhấn E.

Di chuyển đến bên phải, nhảy qua khe hẹp, nếu nhìn xuống, bạn sẽ thấy hai con dốc đầy nước bên dưới. Bạn muốn nhắm đến con dốc bên phải, hãy thả và trượt xuống khu vực bãi cỏ bên dưới có hồ cạn.

Nhìn sang bên trái, bạn sẽ thấy một Nekko ở sau hang nhỏ, bạn hãy tiếp cận con vật và nhấn CTRL để thuần hóa nó, sau đó nhấn E để cưỡi lên. Xin chúc mừng, bạn đã có thú cưỡi đầu tiên. Nhấn CTRL cho phép bạn gọi thú cưỡi mới thu được của mình bất kỳ lúc nào—giả sử khu vực bạn đang ở cho phép sử dụng thú cưỡi.

Spamels

Những sinh vật cao lớn này là thú cưỡi trên mặt đất có thể tìm thấy ở Jedha. Người chơi sẽ bắt gặp chúng khi chúng đi đến những khu vực khác nhau trong trò chơi. Mặc dù, nó có thể di chuyển nhanh hơn nhưng không thể nhảy. Spamels có khả năng đặc biệt là tung ra các đòn đánh của riêng mình.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về các loại thú cưỡi khác nhau và cách bạn có thể cưỡi chúng trong Jedi Survivor.

Thứ Ba, 02/05/2023 19:02
31 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC