Cách bật bảo vệ dữ liệu nâng cao iCloud

Ngay trong iCloud đã có tùy chọn bảo vệ dữ liệu nâng cao khi một số ứng dụng được iCloud mã hóa dữ liệu hai chiều để đảm bảo các loại dữ liệu iCloud chỉ được giải mã trên các thiết bị tin cậy. Như vậy ngay cả khi xảy ra trường hợp rò rỉ dữ liệu đám mây thì thông tin của bạn cũng được bảo vệ. Như vậy bên cạnh việc bật xác thực 2 lớp cho iCloud thì bạn nên kích hoạt tính năng này theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn bật bảo vệ dữ liệu nâng cao iCloud

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại và sau đó nhấn vào tài khoản iCloud. Chuyển sang giao diện mới, tại đây người dùng nhấn vào mục iCloud để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới mới, chúng ta nhấn chọn vào Bảo vệ dữ liệu nâng cao. Lúc này trong giao diện thiết lập bạn nhấn chọn vào Bật bảo vệ dữ liệu nâng cao để sử dụng tính năng này.

Bước 3:

iCloud sẽ tiến hành thiết lập phương thức khôi phục trong trường hợp bạn mất quyền truy cập vào tài khoản iCloud của mình. Chúng ta thực hiện theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Bạn nhấn chọn vào Thiết lập khôi phục tài khoản để thực hiện. Sau đó trong giao diện mới bạn nhấn vào Thêm liên hệ khôi phục.

Bước 4:

Tại đây bạn sẽ thấy được nội dung thêm liên hệ để khôi phục tài khoản, nhấn chọn Thêm liên hệ để khôi phục. Hiển thị giao diện để thêm tài khoản tin cậy để khôi phục tài khoản, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm liên hệ tin cậy.

Lúc này hiển thị danh bạ trên điện thoại để bạn chọn liên hệ tin cậy để thêm vào danh sách.

Các thao tác sau đó bạn thực hiện tiếp tục theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Thứ Hai, 26/06/2023 21:10
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ