Các mod Minecraft hay mà bạn nên thử năm 2022

Minecraft có rất nhiều bản mod khác nhau giúp trò chơi thêm phần thú vị hơn. Tuy nhiên giữa vô vàn bản mod game như hiện nay, đâu là bản mod bạn nên trải nghiệm? Bài viết này sẽ đem tới 6 bản mod gợi ý giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra bản mod thích hợp nhất với mình.

Mod Minecraft là các bản chỉnh sửa, biến tấu để trò chơi có thể trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Các bản mod có thể được cập nhật tính năng, chức năng mới, hay thậm chí là bổ sung các nhân vật mới... một cách dễ dàng trên bản Minecraft gốc của bạn mà không gặp trở ngại gì.

Hiện có khá nhiều bản mod miễn phí mà bạn có thể thử tải xuống và trải nghiệm, trong đó có 6 bản mod được đánh giá là hay nhất trong năm nay. Bao gồm:

OreSpawn

Điểm thú vị ở bản mod này chính là nó cho phép bạn bổ sung nhiều sinh vật mới vào Minecraft như rồng, tê giác, heo... Nếu như bạn là người yêu thích sự bất ngờ thì bản mod này sẽ là sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

OreSpawn

MrCrayfish's Furniture Mod

Bạn là người yêu thích việc trang trí nhà cửa với những món đồ nội thất khác nhau thì đây sẽ là một bản mod dành cho bạn. Thông qua bản mod này, bạn có thể bổ sung tới hơn 40 món đồ nội thất mới vào Minecraft và biến ngôi nhà trước đó của mình thành một nơi đẹp đẽ hơn. Bạn có thể trang trí những món đồ nội thất đẹp mắt cho khu vực phòng ngủ, nhà bếp hay thậm chí là sân vườn của mình sao cho thật hấp dẫn.

MrCrayfish's Furniture Mod

Dungeon Pack

Vậy nếu như bạn yêu thích sự phiêu lưu thì sao? Dungeon Pack sẽ là bản mod dành cho bạn. Trong bản mod này, bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều hầm ngục khác nhau của Minecraft. Thông qua việc khám phá những hầm ngục khác nhau, bạn có thể nhận được các rương chứa vật phẩm giá trị, hữu ích trong game.

Dungeon Pack

Optifine/ Fastcraft

Đây là bản mod giúp bạn có thể nâng cấp chất lượng đồ họa của game lên HD, hình ảnh trong game sẽ trở nên rõ ràng và sắc nét hơn. Trải nghiệm một tựa game có chất lượng đồ họa tốt là điều ai cũng mong muốn phải không nào, nhưng cũng cần lưu ý rằng thiết bị của bạn cần có cấu hình mạnh để đảm bảo rằng khi sử dụng bản mod này sẽ không bị giật lag, ảnh hưởng tới trải nghiệm game.

Optifine/ Fastcraft

Animal Bikes

Thông thường, bạn phải đi bộ để khám phá thế giới mở của Minecraft. Tuy nhiên "mỏi chân" thì sao nhỉ, đã có bản mod Animal Bikes để bạn có thể sử dụng các loài động vật làm thú cưỡi trong những cuộc hành trình dài. Đặc biệt là trải nghiệm sử dụng Rồng để bay và khám phá thế giới Minecraft hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị đối với người chơi.

Animal Bikes

Still Hungry

Trong Minecraft thì thức ăn là một trong những yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng một lượng thức ăn nhất định nếu như muốn sống sót được qua các trận game. Thế nhưng lượng thức ăn vốn có trong Minecraft có thể nói là tương đối nhàm chán, kém phong phú. Chính vì vậy, việc sử dụng bản mod Still Hungry sẽ giúp bổ sung các loại thức ăn mới như pizza, bánh mì... vào game làm phong phú đồ ăn bạn có thể dùng hơn.

Still Hungry

Bạn cảm thấy những bản mod nói trên, đâu là bản mod thú vị nhất? Liệu có bản mod nào bạn yêu thích mà chưa được đề cập tới không? Hãy chia sẻ cho Quantrimang biết với nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/10/2022 17:15
43 👨 1.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC