Build đội hình mạnh nhất Honkai Star Rail hiện tại

Rất khó để bạn có một team ngon lành trong Honkai Star Rail PC ngay khi bắt đầu. Điều này là do bạn nhận được những nhân vật ngẫu nhiên bằng cách lấy chúng từ Warps, trong một hệ thống giống với những game gacha khác của Hoyoverse như Genshin Impact. Tuy nhiên nếu bạn may mắn và có được những nhân vật mà bạn mong muốn nhất máy gacha của Honkai Star Rail thì bạn sẽ có được một team tốt nhất.

Để bắt đầu, bạn cần một nhóm gồm bốn nhân vật Honkai Star Rail để tạo thành đội hình Honkai Star Rail mạnh nhất. Bạn có thể lấy cảm hứng từ danh sách cấp độ Honkai Star Rail của chúng tôi để chọn các thành viên cá nhân của mình và xây dựng một nhóm xung quanh họ nhưng đừng mong đợi có thể xây dựng nó trong trò chơi PC miễn phí ngay lập tức. Bạn cũng cần phải cực kỳ may mắn để kéo được những nón ánh sáng tốt nhất, vì đây là vũ khí chính của bạn.

Yếu tố tạo nên một team mạnh trong Honkai Star Rail

Honkai: Star Rail là tựa game mà việc xây dựng một team đầy đủ các yếu tố là quan trọng nhất và bạn không thể ném những nhân vật có xếp hạng cao vào đội của mình và mong đợi họ thể hiện tốt.

Nhưng sức mạnh tổng hợp giữa các nhân vật của bạn không phải là điều duy nhất bạn cần ghi nhớ - với cách thức hoạt động của hệ thống nguyên tố trong trò chơi, ngay cả khi bạn xây dựng trên lý thuyết một đội hoàn hảo đầy sức mạnh tổng hợp, nó có thể gặp khó khăn khi chống lại một con boss khi bạn không thể phá vỡ thanh toughness của các kẻ thù.

Ngoài ra, vì game không có đồng hồ bấm giờ cho mỗi lượt đánh hoặc thời gian tổng trận đấu hoặc giới hạn lượt (có một ngoại lệ), việc tập trung vào việc đảm bảo đội của bạn có thể sống sót và phục hồi thực sự quan trọng - việc có sát thương lớn nhất thế giới sẽ chẳng làm được gì nếu kẻ thù là  one-shots nhân vật DPS của bạn.

doi hinh honkai star rail

Bạn chỉ cần tập trung vào 4 yếu tố quan trọng bạn cần xem xét khi xây dựng một team:

  • Duy trì và hồi phục - bạn cần có Người hồi máu hoặc tank trong đội hoặc thậm chí là cả hai. Quái vật tấn công càng về sau sẽ càng mạnh và vì đây là trò chơi theo lượt nên chúng sẽ đến lượt và sẽ sử dụng các đòn tấn công của mình. Và nếu bạn không có cách nào để phục hồi sát thương mà chúng đã gây ra (thông qua Người hồi máu) hoặc ngăn chặn sát thương (thông qua tank), kẻ thù sẽ từ từ rút bớt máu của tất cả thành viên trong đội của bạn.
  • Sức mạnh tổng hợp - Không phải nhân vật nào mà bạn thấy còn thiếu xong bạn cứ ném vào team là được. Một số nhân vật chỉ đơn giản là không hiệu quả hoặc kém hiệu quả khi bạn ném họ vào đội của mình. Clara là một ví dụ điển hình cho điều này khi mà phần lớn sát thương của cô đến từ Counters và để kích hoạt chúng, cô ấy bắt buộc phải bị đánh. Vì vậy, khi bạn ghép cô ấy với March 7th và sử dụng Khiên của "ngày 7 tháng 3" lên Clara mỗi lượt, cô ấy cũng sẽ có nhiều khả năng bị kẻ thù tấn công hơn.
  • Điểm skill - Để sử dụng Kỹ năng, bạn cần Điểm kỹ năng và bạn tạo ra chúng bằng cách sử dụng đòn đánh cơ bản. Điều này có nghĩa là bạn cần tạo một đội cân bằng có các nhân vật không thực sự sử dụng Kỹ năng của họ hoặc chỉ sử dụng nó trong những tình huống cụ thể, để những heroes gây sát thương chính của bạn có thể sử dụng Kỹ năng của họ mỗi lượt. Điều này chuyển thành DPS nhất quán và vượt trội hơn so với việc chỉ sử dụng kết hợp mỗi lượt khác.
  • Bạn không phải lo lắng nhiều về sự cân bằng Điểm kỹ năng ở đầu trò chơi, nhưng điều này trở nên thực sự quan trọng về sau - đặc biệt là trong Forgotten Hall.
  • Nguyên tố - Hệ thống nguyên tố trong Honkai: Star Rail rất quan trọng và ở trong suốt câu chuyện, bạn có thể bỏ qua nó và chỉ cần sử dụng trong một team. Khi bạn bắt đầu tham gia vào một cuộc chiến đấu khó hơn và Simulated Universe hoặc Forgotten Hall. Bạn sẽ cần xây dựng lại team tập trung vào boss. Điều này thực sự rất quan trọng vì trong các team Break thực sự mạnh sớm vì việc cộng dồn hiệu ứng lên hơn 200% sẽ dễ dàng hơn nhiều. Vì vậy bạn có thể gây sát thương lớn cho trùm khi phá vỡ thanh toughness của kẻ thù.

Top đội hình Honkai Star Rail tốt nhất cho người mới bắt đầu

doi hinh honkai star rail

Để tạo được một team Honkai Star Rail lý tưởng, bạn cần một hoặc hai nhân vật DPS, một hoặc hai thành viên trong nhóm theo phe Hòa Hợp/Hư Vô, 1 nhân vật phe Bảo Hộ/Trù Phú.

  • Dan Heng – Sát thương chí mạng > Phần trăm sát thương tấn công > Tốc Độ ​​> Break
  • Serval/Traiblazer – Sát thương chí mạng > Phần trăm sát thương tấn công  > Tốc Độ ​​> Break
  • Asta – Tốc độ > Phá vỡ > Chí mạng > Tấn công %
  • March (7th) – Phòng thủ % > Phòng thủ > Tốc độ > Kháng hiệu ứng

Vì bạn có thể sẽ nhận được Asta từ Warp đầu tiên của mình, điều này kết hợp những nhân vật miễn phí tốt nhất vào một team. Dan Heng là DPS chính của bạn và kỹ năng giảm tốc độ của kẻ thù khi trúng đòn chí mạng khiến kỹ năng tối thượng của Dan Heng trở nên nguy hiểm hơn. Serval cũng là một nhân vật DPS khác nhưng chậm chạp hơn, dựa vào sát thương của Tia chớp theo thời gian để từ từ rỉa máu và hạ gục kẻ thù. Asta tăng tốc độ và chỉ số tấn công cho tất cả các đồng minh, tăng lượng sát thương cho các nhân vật DPS của bạn, trong khi March (7th) sử dụng khiên của cô để bảo vệ đồng minh trong khi có thể tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào tấn công những nhân vật trong team.

Nếu bạn không thể nhận Serval khi đã đăng ký trước trò chơi, thay vào đó, bạn có thể đặt Trailblazer (Lửa/ Vật Lý) vào vị trí của cô ấy bằng cách sử dụng Texture of Memories (Premium) hoặc Nón ánh sáng Amber (F2P) và bộ thánh tích Knight of Purity Palace hay Belobog của các Architects cho Relics. Chỉ số phụ của cô ấy sẽ được phân phối thành Phần trăm phòng thủ > Phòng thủ > Tốc độ > Kháng hiệu ứng kỹ năng.

build team star rail

Đâu đó ở giữa phần cốt truyện Jarilo-VI, bạn sẽ mở khóa được Natasha, hồi máu cho đội hình của bạn. Bạn thực sự sẽ muốn đưa cô ấy vào đội của mình ngay lập tức vì độ khó của trò chơi sẽ ngay lập tức tăng vọt ngay sau khi bạn có được Natasha - bạn sẽ thực sự gặp khó khắn với con boss lớn tiếp theo mà bạn sẽ gặp phải nếu không có Natasha.

Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ cốt chuyện chính cuối cùng tại Jarilo-VI, bạn sẽ mở khóa biến thể nguyên tố Lửa của Nhân vật chính, người lai giữa Shielder/Taunter/Breaker. Nhìn chung, đây là một trong những nhân vật mạnh nhất trong trò chơi, vì vậy một khi bạn mở khóa anh ta, bạn sẽ chỉ muốn nhân vật này ở trong team của mình.

Sau đó, team của bạn sẽ như thế này:

team honkai star rail

DPS chính của bạn có thể chuyển đổi dựa theo những đối thủ mà bạn gặp phải, nếu chúng không gặp vấn đề với Gió mà chỉ bị khắc chế với Sấm Sét chẳng hạn. Thì bạn có thể để Serval trở lại team. Tuy nhiên với Dan Heng và Nhân vật chính hệ Lửa.

Đối phía trên với 3 nhân vật hỗ trợ phòng thủ là cách build team mà nhiều người sử dụng trong bản Beta cuối. Trong khi team của bạn đã mạnh lên, bạn có thể không cần phải lo về giới hạn lượt đi, làm mọi việc theo cách an toàn sẽ thực sự tốt hơn là cố gắng build lên một team chuyên sử dụng sát thương.

Cách lập đội hình Honkai Star Rail 4 sao tốt nhất

build honkai star rail

Nếu bạn may mắn kéo được Sushang hoặc Tingyun, quãng thời gian bắt đầu game của bạn cũng sẽ bớt khó khăn hơn nhiều. Sushang có thể đóng vai trò thay thế cho Dan Heng khi bạn cần một nhân vật có thể gây sát thương vật lý. Và Sushang sẽ là nhân vật làm tốt nhất, một nhân vật sẽ làm tốt trong một team Break.

Với Tingyun, bạn có thể thay thế cho March 7th để tăng sức mạnh cho chủ lực của bạn vì buff của Tingyun khá gây khó chịu. Bạn cũng nên lưu ý rằng những người như Bronya và Tingyun không hoạt động tốt ngay từ đầu nếu chủ lực của team không có chỉ số tăng thêm. Nhưng vào khoảng cấp 40-50, bạn có thể sử dụng Bronya hoặc Tingyun một cách an toàn.

doi hinh honkai star rail

doi hinh honkai star rail

Để giữ cho toàn bộ thành viên trong team không bị dính đòn và luôn khỏe mạnh, Bailu là người hồi máu chính của bạn và cô ấy thậm chí có thể hồi sinh một thành viên trong nhóm đã nằm xuống trong mỗi trận chiến, vì vậy bạn sẽ hoàn toàn an tâm trước những kẻ thù khó nhằn, tuy nhiên hãy tận dụng nó một cách hiệu quả nhất.

  • Seele – Sát thương chí mạng > Tốc Độ ​​> Phần trăm sát thương tấn công > Break
  • Bronya – Sát thương chí mạng > Tốc độ (sau DPS) > Phá vỡ
  • Tingyun – Phần trăm sát thương tấn công > Tốc độ ​​> Break
  • Bailu – Phần trăm máu > Máu > Tốc độ

Căn bản, để tạo thành đội hình Honkai Star Rail lý tưởng, bạn cần một hoặc hai đơn vị DPS, một hoặc hai thành viên trong nhóm theo con đường Hài Hòa hoặc Hư Vô và một thành viên theo Bảo Hộ hoặc Trù Phú.

Tạm thời chỉ có một vài đội hình kết hợp trong bản cập nhật mới nhất. Ngoài việc build đội hình, bạn có thể xem code Honkai Star Rail. Cùng với đó là cấu hình Honkai Star Rail PCcấu hình Honkai Star Rail trên điện thoại nếu bạn đang quan tâm.

Thứ Tư, 03/05/2023 17:14
4,38 👨 16.659
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online