Computex 2013: Asus ra mắt Transformer Book Trio chạy Windows 8 và Android song song

Hãng máy tính Asus tiếp tục gây dấu ấn ngay trước thềm Computex 2013 khi giới thiệu đến người dùng một máy tính bảng lai máy tính xách tay có thể chạy 2 hệ điều hành cùng lúc với tên gọi Transformer Book Trio.

Computex 2013: Asus ra mắt Transformer Book Trio chạy Windows 8 và Android song song

Theo đó, Transformer Book Trio có thiết kế mà khi tháo rời, thiết bị sẽ hoạt động độc lập như một máy tính bảng chạy Android, trên nền sức mạnh vi xử lý Atom Z2580 tốc độ 2 GHz của Intel. Chiếc máy tính bảng này sẽ được trang bị màn hình 11,6 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel.

Trong khi đó, phía dưới bàn phím vật lí, thay vì chỉ có bàn phím như một số máy tính bảng lai khác, Transformer Book Trio tích hợp thêm vi xử lý Intel Core i7 nền tảng Haswell vừa mới ra mắt và được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.

Người dùng có thể đặt chiếc máy tính bảng trên để sử dụng như một laptop thông thường hay có thể sử dụng thông qua kết nối đến một màn hình nào đó. Khi đặt máy tính bảng vào khe laptop, hệ điều hành Android sẽ chuyển sang Windows 8 và máy tính bảng hoạt động với vai trò của một màn hình hiển thị.

Theo Asus cho biết, Transformer Book Trio sẽ được trang bị pin có thời gian sử dụng lên đến 15 giờ nếu sử dụng nó như một máy tính bảng Android.

Hiện tại, giá cả cũng như ngày phát hành của Transformer Book Trio vẫn chưa được Asus tiết lộ.

Thứ Ba, 04/06/2013 07:50
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp