Chuyển tài liệu Office sang định dạng HTML hoặc PDF

Quản trị mạng - Click to Convert (89$, 15 ngày dùng thử) là một chương trình dễ sử dụng có thể chuyển đổi hầu hết các định dạng tài liệu thành dạng file PDF hay HTML. Giao diện rất đơn giản ẩn chứa rất nhiều tùy chọn và thiết lập.

Với sản phẩm này, bạn có thể chọn một file hoặc nhiều file muốn chuyển đổi – có thể kéo và thả hay sử dụng một hộp thoại chọn file chuẩn – và đẩy vào một nút. Click to Convert cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như việc sử dụng các Word style để quyết định các bookmarks trong PDF, nếu bạn muốn một bảng HTML chứa các nội dung (và HTML template nào, nếu sử dụng). Có thể add một hình mờ vào tất cả các trang (chẳng hạn như "Approved" hoặc "Burn After Reading"). Sau đó bạn kích lần nữa và Click to Convert sẽ thực hiện quá trình của nó và chuyển đổi sang định dạng file thích hợp cho bạn.

Click to Convert tích hợp bên trong Office 2007, cung cấp riêng một tab của nó trên ribbon công cụ chính vì vậy rất thuận tiện khi sử dụng.

Các file PDF được tạo bởi Click to Convert từ các file Word .DOC khá đẹp, nó cho phép bạn tạo được cả các thumbnail và bookmark. Mặc dù vậy các tài liệu PDF được tạo bởi phiên bản dùng thử chỉ có tính năng tạo hình mờ. Thêm vào đó Click to Convert cũng không làm việc với các phiên bản Windows Vista 64 bit, mặc dù vẫn làm việc tốt với phiên bản 32 bit.

Với 89$, Click to Convert là một công cụ hữu hiệu dưới dạng các chương trình nhỏ. Mặc dù vậy nếu bạn muốn tạo các phiên bản PDF hoặc HTML cho các tài liệu thì sự thuận tiện và tính linh hoạt của Click to Convert hoàn toàn xứng đáng với giá tiền của nó, bên cạnh đó bạn có thể dùng thử trước khoảng 15 ngày để đánh giá chất lượng của chương trình nếu muốn.

Thứ Năm, 02/04/2009 07:50
3,52 👨 7.520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm chuyển đổi