Chủ tịch Trend Micro nhận giải “Thành tựu trọn đời”

Chủ tịch hội đồng quản trị - người sáng lập hãng bảo mật Trend Micro, Steve Chang, vừa được vinh danh với giải thưởng “Thành tựu trọn đời” năm 2009 của Asia Business Leader Awards (ABLA).

Giải thưởng ALBA được CNBC sáng lập nhằm tôn vinh những lãnh đạo ưu tú và xuất sắc của châu Á. Những người được trao giải là những lãnh đạo xuất chúng – có tầm ảnh hưởng, dám đổi mới, khéo léo, có kiến thức và tầm nhìn xa – là những đức tính đã đưa doanh nghiệp của họ trở thành các doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới.

Trend Micro là một trong những hãng bảo mật hàng đầu thế giới với những sản phẩm tập trung vào việc bảo mật các hệ thống cho doanh nghiệp và khách hàng. Steve Chang hiện là chủ tịch hội đồng quản trị và đồng thời cũng là người sáng lập Trend Micro và cũng từng là giám đốc điều hành (CEO) của hãng cho đến hết năm 2004.

Trend Micro đã phát triển mạnh mẽ dưới sự lãnh đạo của ông. Hãng đã có tới hơn 2.000 nhân viên bao gồm nhân viên kinh doanh, điều hành, nghiên cứu, hỗ trợ và phát triển tại hơn 30 quốc gia. Khi ông lên làm chủ tịch hội đồng quản trị, Chang vẫn tiếp tục là tiếng nói đại diện cho Trend Micro với khách hàng và các đối tác.

Phong cách quản lý và tầm nhìn xa của Chang đã giúp cho việc sáng tạo ra các chiến lược chống mã độc kịp thời và tiên tiến được công nhận trên toàn thế giới. Năm 2001, tạp chí chuyên về CNTT, ZDNet Asia đã gọi ông là một trong 25 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất của châu Á. Steve Chang cũng rất ủng hộ công nghệ “điện toán đám mây”.

Dưới sự lãnh đạo của Steve Chang, Trend Micro tiếp tục tập trung vào việc đưa ra các giải pháp phục vụ cho việc bảo mật và chống lại các nguy cơ về an toàn thông tin cho các doanh nghiệp và khách hàng theo tôn chỉ của công ty – Change, Customer, Collaboration, Innovation and Trustworthiness. (Luôn đổi mới, vì khách hàng, đoàn kết, sáng tạo và tin cậy)

Tạp chí Fortune đã từng gọi ông là “gương mặt toàn cầu” (global face), ông đã 2 lần được giải thưởng “Ngôi sao châu Á” (Stars of Asia) của tạp chí Business Week. Chang cũng từng được vinh danh là “Nhà cải cách của năm” (Innovator of the Year) vào năm 2004 tại Asia Business Leader Awards, và bây giờ năm 2009 ông trở thành người đầu tiên được nhận giải “Thành tựu trọn đời” của ALBA.

Thứ Ba, 08/12/2009 14:49
31 👨 521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp