Chơi game trên nhiều màn hình qua trình duyệt Chrome

Google khoe khả năng xử lý HTML 5, JavaScript trên Chrome khi cho phép sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc để hiển thị một nội dung trò chơi.

Chơi game trên nhiều màn hình qua trình duyệt Chrome
Ba điện thoại cùng sử dụng màn hình cho một game.

Để trình diễn một số tính năng trên phiên bản Chrome mới, Google đã phát triển một trò chơi nhỏ có tên gọi Racer có thể chạy trực tiếp trên trình duyệt. Điểm đáng chú ý là game có thể hoạt động cùng lúc trên nhiều thiết bị di động và khiến việc chơi nhóm trở nên thú vị hơn.

Các thiết bị như điện thoại thông minh và máy tính bảng chỉ cần một lần cài đặt ban đầu để căn chỉnh vị trí cho phù hợp. Sau đó các màn hình như được ghép thành một và trò chơi có thể hiện thỉ trên tất cả thiết bị. Mỗi chiếc xe trong trò chơi sẽ chạy lần lượt từ màn hình này qua màn hình khác giống như đang hoạt động duy nhất trên một máy.

Không chỉ hình ảnh, Google cho biết mỗi thiết bị cũng đóng vai trò là một dàn nhạc nhỏ để phát ra âm thanh khi nhiều nguwòi dùng đang chơi.

Racer được thiết kế đơn giản với lý do chính là trình diễn khả năng ấn tượng của Chrome trên iOS hoặc Android với JavaScript, HTML 5.

Video chơi game trên nhiều màn hình qua Chrome:

Thứ Tư, 12/06/2013 15:08
21 👨 588
0 Bình luận
Sắp xếp theo