Check Point VPN1 Power – “vệ sĩ” mạng máy tính

Thông lượng tường lửa tăng 20%, thông lượng module ngăn chặn xâm nhập tăng 100%, Check Point VPN -1 Power được đánh giá đạt đến thành công trong việc tạo ra một tiêu chuẩn công nghiệp mới về hiệu năng cho sản phẩm kết hợp giữa tường lửa và phòng chống xâm nhập chạy trên máy chủ mở (open server).

Với tốc độ VPN-1® Power NGX R65 đạt được 12 Gbps cho tường lửa và lên tới 5.1 Gbps cho hiệu năng phòng chống xâm nhập, VPN-1 Power mang đến giải pháp kết nối từ xa và bảo mật với khả năng tăng tốc cao cho các hệ thống mạng doanh nghiệp lớn. VPN-1 Power cũng đồng thời mở rộng cho việc bảo mật mạng nội bộ bằng việc hỗ trợ sản phẩm Check Point Integrity Endpoint Security Suite và công nghệ Intel vPro technology để cô lập các máy tính, laptop vi phạm chính sách bảo mật của công ty. Ngoài ra, tường lửa của Check Point còn cung cấp thêm tính năng mới - NAC, khả năng này đảm bảo rằng các máy trạm không thể là mối đe dọa đối với hệ thống mạng trong nội bộ.

Khi các tổ chức tăng mức độ phụ thuộc vào hệ thống mạng và Internet cho mọi hình thức liên lạc như email, truy cập từ xa và các dịch vụ thoại thì hiệu năng của hệ thống bảo mật trở thành nhân tố cực kỳ quan trọng. VPN-1 Power giờ đây mang đến một hiệu năng hàng đầu. Sự cải tiến công nghệ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của Check Point”, giám đốc marketing sản phẩm của Check Point, Dave Burton cho biết.

Charles Kolodgy, chuyên viên phân tích tại IDC, cho biết thêm: “Sự đòi hỏi về băng thông mạng tăng lên mỗi ngày khi công nghệ trở nên phức tạp hơn. Các tổ chức luôn tìm hiểu công nghệ để tìm ra phương cách tăng hiệu quả và năng suất sản xuất. Sự cải tiến của Check Point trong phiên bản mới nhất của VPN-1 Power thực sự là giải pháp đúng lúc cho đòi hỏi trên cả về mặt sản phẩm và vấn đề quản lý”.

Ảnh: uni.ru
Các cải tiến trong VPN-1 Power NGX R65:

Cải tiến hiệu năng: Dẫn đầu về tốc độ xử lý; thông lượng tường lửa đạt 12 Gbps, phòng chống xâm nhập là 5.1 Gbps. Khả năng này giúp cho các tổ chức chống đỡ tốt hơn các tấn công DoS.

Khả năng ngăn chặn tấn công từ chối dịch vụ (DoS): VPN-1 Power cung cấp những cải tiến về chống tấn công DoS mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng bằng việc tự động dò, phát hiện và đáp trả các tấn công DoS. Do đó nó cho phép phép các công ty duy trì được hiệu năng của các ứng dụng quan trọng khi đối mặt với tấn công.

Cập nhật hệ thống: Chức năng nâng cấp được đơn giản hóa, do vậy các tính năng mới được cập nhật tức thì với công việc quản trị ít nhất.

Lọc Web: Tính năng lọc Web được tích hợp cho phép các tổ chức bảo vệ nhân viên của mình an toàn trước các Web site độc hại cũng như giảm nhẹ các trách nhiệm pháp lý do truy cập vào các trang web bất hợp pháp.

Bảo vệ sự tuân thủ chính sách trên máy trạm: Việc tích hợp với sản phẩm bảo mật máy trạm Integrity endpoint security suite và công nghệ Intel vPro technology cho phép cô lập các máy tính vi phạm chính sách, chống lại các đe dọa thâm nhập từ các máy trạm trái phép, điều này nâng cao tính bảo mật cho mạng nội bộ

Tùy chọn về triển khai linh hoạt: VPN-1 Power cũng có thể được triển khai như một tường lửa lớp 2, cho phép việc triển khai mà không phải sửa lại cấu trúc (topo) mạng.

Mỹ Đình

Thứ Hai, 26/03/2007 08:47
31 👨 1.799
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản