Cháy Galaxy S4, được tặng HTC One M8

Một người dùng kém may mắn bị cháy chiếc Galaxy S4 khi sạc qua đêm, trong khi Samsung phớt lờ việc đổi sản phẩm thì HTC lại hào phóng đề nghị tặng không chiếc One M8.

Một người dùng trên Reddit có nickname "TweektheGeek" cho biết, chiếc smartphone Galaxy S4 của anh ta đã bị cháy sau khi sạc qua đêm, mặc dù dùng sạc và pin chính hãng.

Cháy Galaxy S4, được tặng HTC One M8
Chiếc Galaxy S4 bị cháy

Sau khi liên hệ với Samsung về sự việc, công ty đã hứa đổi điện thoại mới và kèm chiếc hộp để gói điện thoại bị cháy gởi về hãng. Tuy nhiên, người này chỉ nhận được chiếc hộp. Sau nhiều lần liên hệ, điện thoại mới như hứa hẹn của Samsung vẫn không hề được gởi và vụ việc bắt đầu bị lờ đi.

TweektheGeek tiếp tục tâm sự câu chuyện của mình trên Reddit. Bất ngờ anh nhận được phản hồi từ một Giám đốc sản phẩm của HTC, hứa hẹn sẽ gởi tặng một chiếc HTC One M8 cho người dùng kém may mắn này.

Phía HTC không đưa ra bất kì điều kiện nào để tặng không một chiếc One M8, chỉ đề nghị trong trường hợp Samsung đổi lại máy mới, người dùng nên tặng lại chiếc One M8 cho tổ chức từ thiện hoặc đấu giá nó và quyên tiền cho mục đích từ thiện.

GSM Arena cho biết, đây là một động thái rất “đẹp” của HTC, điều hiếm thấy từ trước tới nay. Trong quá khứ, có nhiều lần các công ty tặng không những siêu phẩm của mình, tuy nhiên không phải ở trường hợp tương tự như HTC vừa thực hiện.

Thứ Ba, 29/07/2014 06:45
21 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo