Chat nhiều nick với Yahoo Messenger 8.0

Khi có nhiều tài khoản "chat chit", khi có nhiều bạn bè... chắc hẳn ai cũng muốn sử dụng được các nick đó trên cùng một máy. Bản thân hãng Yahoo không cung cấp tính năng này nhưng một nhóm phát triển thứ 3 đã đáp ứng yêu cầu đó.

Có nhiều bạn đọc thắc mắc về việc không chat được nhiều nick trên bản Yahoo Messenger 7 hay 8.0 bản Beta. Điều này được giải thích như sau:

"Dấu ấn" của Y!Multi Messenger trên nền chương trình. Ảnh chụp màn hình

- Phần mềm hỗ trợ bạn đang dùng có thể chỉ chạy được trên bản Yahoo Messenger mới nhất, nghĩa là bản 8.0 chính thức hiện nay. Các phiên bản cũ kết hợp với bản YM cũ hoặc mới, phiên bản mới kết hợp với YM cũ có thể gặp trục trặc.

- Sau một thời gian sửa chữa phần mềm để thông với Windows Live Messenger, bản YM 8.0 giờ đây mới hoạt động ổn định.

Vì vậy, nếu đang dùng bản YM cũ, hãy gỡ bỏ nó rồi cài bản mới. Sau đó, bạn vào trang này để tải phần mềm Y! Multi Messenger 8.0.0.508.

Gói dữ liệu tải về ở dạng file nén (11,5 MB). Do đó, bạn giải nén trước vào một thư mục nào đó rồi bấm vào tập tin cài đặt (có hình 4 mặt cười Yahoo). Thực hiện các bước xong, nhấn Finish.

Hai biểu tượng khác nhau trên nền máy tính. Ảnh chụp màn hình

Sau khi cài, trên màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng mang dòng chữ Y! Multi Messenger và trên skin của chương trình cũng có "dấu ấn" của nhóm phát triển ProgramingSource.net. Khi muốn chat nhiều nick, bạn nhấn vào biểu tượng Y! Multi Messenger chứ không phải Yahoo Messenger with Voice.

Trang Softpedia, nơi đăng bản Y! Multi này đã có thông báo chính thức chương trình hoàn toàn "sạch", không chứa mã độc.

Tuy nhiên, khi dùng Y! Multi Messenger, cần chú ý là YM chạy chậm hơn bình thường một chút và có thể bị ngắt giữa chừng, nhất là khi máy phải làm việc cùng lúc với quá nhiều nick và những ứng dụng khác.

Thuỳ Hương

Thứ Bảy, 26/08/2006 11:10
2,711 👨 10.067
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp